หนุ่มเมายาเพี้ยน แวะเติมน้ำมันเต็มถังไม่มีเงินจ่าย พยายามขับรถหนีค้นกระเป๋าเจอยาบ้า

 

หนุ่มวัย 35 ปี เมายาเพี้ยนเติมน้ำมันที่ปั้มเต็มถัง 1,625 บาท หลังพนักงานเติมเสร็จบอกไม่ มีเงินสด ขอวางบัตรประชาชนไว้ ก่อนพยายามขับรถหนี แต่พนักงานปั้มขวางไว้ พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบยาบ้ารับสารภาพเสพยามา

วันที่ 27 มกราคม ร.ต.อ.โอภาส อินทร์รงค์ รอง สว.สส สภ.ควนขนุน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุดเข้าตรวจสอบที่ปั้มน้ำมัน ปตท.ริมถนนสายเอเชียฝั่งขาล่อง ท้องที่ หมู่ 2  ตำบลดอนทราย อ.ควนขนุน จังหวัดพัทลุง  หลังรับแจ้งจากพนักงานในปั้มว่า มีชายขับรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บบ 6302  นครศรีธรรมราช  ไปเติมน้ำมันที่ปั้มแต่ไม่ยอมจ่ายเงิน พร้อมพยายามจะขับรถหนี แต่ถูกพนักงานปั้มขวางทางไว้และพยายามเจรจาแต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบชายคนดังกล่าว อยู่ในอาการที่พูดจาวกไปวนมา ไม่รู้เรื่องอ้างเป็นคนของรัฐบาลบ้าง อ้างว่าทำงานลับให้กับหน่วยงานรัฐบ้าง อ้างรู้จักกับนายก ถ้าจะจับตนให้โทรคุยนายกก่อน  เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจสอบกระเป๋าสะพายพบบัตรประชาชนของชายคนดังกล่าวระบุชื่อนายวัชระ ทองสม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 6 ตำบลขอนหาด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ภายในกระเป๋าเจ้าหน้าที่ยังพบยาบ้า บรรจุในถุงพลาสติกใสสีขาว จำนวน 6 เม็ดด้วย  สอบถาม นายวชระ ฯ ให้การสารภาพว่า ตนเพิ่งเสพยาบ้า มาจำนวน 2 เม็ด ก่อนขับรถยนต์กระบะดังกล่าวมาจากที่พักแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง เพื่อมาเติมน้ำมันที่ปั้มดังกล่าว  และจากการตรวจค้นภายในรถของนายวัชระ ฯเจ้าหน้าที่ได้พบกระดาษ A4 มีรายการจำหน่ายหวยใต้ดินอยู่จำนวนหนึ่ง

พนักงานปั้มน้ำมัน เล่าว่าขณะเกิดเหตุนายวัชระ ฯ ขับรถยนต์กระบะตอนครึ่ง เข้าจอดพร้อมบอกกับพนักงานว่าเติมน้ำมันเต็มถัง พนักงานเลยเติมน้ำมันให้เต็มถังยอดเงินอยู่ที่ 1,625 บาท เจ้าหน้าที่จึงไปเรียกเก็บเงินแต่นายวัชระ ฯ กลับบอกว่าไม่มีตนมีเงินอยู่ 20 บาท ขอวางบัตรประชาชนไว้ที่ปั้มพร้อมขอให้พนักงานออกบิลเงินสดกำกับภาษีให้ พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำได้ นายวัชระ ฯ จึงพยายามขับรถจะหลบหนี จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกันไม่ให้รถคันดังกล่าวหนีไป

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวัชระ ฯ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ควนขนุน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า