เมียแอบพาชู้เข้าบ้าน ผัวเจอยิงสู้กัน เจ็บ3 ราย

วันที่ 12 ก.ค. 65 เหตุเกิดช่วงคืนวันที่11ก.ค.65 เวลา 00.20 น. พ.ต.ท.สมบัติ ครุฑธา รองผกก.สอบสวนสภ.เขาดิน พร้อมด้วย พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบหลังได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงกันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 5 ม.11  ต.เขาชะงุ้ม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี พบนายราชันย์ นาแป้น อายุ 49 ปี ยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่จุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายราชันย์เบื้องต้นทราบว่า นายราชันย์ นาแป้น อายุ 49 ปี ผู้เป็นสามี อาศัยอยู่กินกับนางบุญช่วย อินทร์คง อายุ 44 ปี ภรรยา  กันมา 25 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโต 24 ปี ทั้งสองก็เกิดทะเลาะกันเนื่องจากนายราชันย์รู้สึกว่านางบุญช่วยจะมีชายเข้ามาติดพันกับภรรยา จึงได้มีปากเสียงกัน นางบุญช่วย จึงได้ขอไปอยู่บ้านแม่ 1 เดือน ในระหว่างนั้นนายราชันย์ ก็ตามไปง้อทุกวันในระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา

ช่วงเมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. 65ประมาณ 00.20 น. นายราชันย์ได้ขับจยย.มาหานางบุญช่วยที่บ้านแม่ยาย ประกอบกับนายราชันย์ได้ดื่มเหล้ามา จึงอยากจะไปหาเมียและไปนอนที่บ้านแม่ยาย เมื่อมาถึงนายราชันย์ได้เดินขึ้นบ้านเสียงดัง แต่เมื่อนายราชันย์เดินเข้าไปเปิดมุ้ง กลับเห็นเป็นเงาบุคคลอื่น จึงได้ถามนางบุญช่วยว่าทำอะไรกัน นางบุญช่วยก็พูดออกมาว่าไม่มีอะไร หลังจากนั้น นายอำนวยก็ได้ยิงปืนสวนออกมาก่อน แต่ไม่โดนนายราชันย์  นายราชันย์จึงได้ควักปืนลูกโม่ที่พกมายิงสวนกลับไป 3 นัด ก่อนที่นายอำนวยจะวิ่งสวนออกมาทางประตู ในระหว่างนั้นนางบุญช่วยก็ได้มีการออกมาห้ามปราม จนนายอำนวยได้วิ่งออกไปหลังบ้าน นายราชันย์ก็วิ่งตามออกไปและยิงปะทะกันอีก 3 นัด ทำให้ทางนายราชันย์อาจจะโดนยิงในตอนนั้น ก่อนที่จะรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมมอบอาวุธปืนที่ใช้ยิงให้กับทางเจ้าหน้าที่

ตอนนี้ ทางนายราชันย์ ถูกดำเนินคดีอยู่ที่สภ.เขาดิน ก่อนยื่นประกันตัวเนื่องจาก เจ้าตัวไม่มีท่าทีหลบหนี ส่วนนายอำนวย โยธา ถูกยิงที่บริเวณหัวไหล่ด้านซ้าย และต้นขาซ้าย รักษาตัวอยู่ที่รพ.ราชบุรี พร้อมทั้งถูกอายัดตัว  และนางบุญช่วย อินทร์คง ถูกยิงเข้าบริเวณปากทะลุไปอีกข้าง ทำให้กรามหัก รักษาตัวอยู่ที่รพ.โพธารามทางผู้ต้องหาไม่สามารถให้การได้ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่าผู้หญิงโดนปืนใครกันแน่

ทั้งนายราชันย์ และนายอำนวย ทั้งคู่ถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่า


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า