ผงะ! ชาวประมงออกล่องเรือวางอวนหาปลา พบศพลอยน้ำ

เมื่อเวลา16.20น.วันนี้ 26มี.ค.2565ร.ต.ท.หญิง จิตทิวา ธนะวิทวิลาศ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งมีเหตุพบศพลอยน้ำบริเวณลำคลองป่าโกงกาง ซอยประชาสามัคคี9 ม.2ต.เกาะเเก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ตจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน สายตรวจตำบลเกาะเเก้ว มูลนิธิกุศลธรรม และแพทย์เวรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

บริเวณกลางลำคลอง พบกลุ่มชาวประมงที่พบศพกำลังลากศพนำเข้ามาส่งต่อให้ทางมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำขึ้นฝั่ง ก่อนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเเพทย์เวรชันสูตรร่วมกันตรวจสอบ โดยสภาพศพผิวคล้ำ ร่างผอม สวมเสื้อโปโลสีส้ม กางเกงวอรมสีดำ ตรวจสอบไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาเเล้ว 6-8 ชั่วโมง ไม่พบเอกสารบัตรประจำตัวผู้ตาย มีเพียงเอกสารของทางโรงพยาบาลซึ่งเปียกน้ำจนขาดเปนชิ้นๆ ระบุชื่อนาย สหัส บุญชาญ อายุ58ปี พร้อมเงินสดใบละ20บาท และเหรียญจำนวนหนึง ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบ ว่าชื่อดังกล่าวใช่ผู้ตายหรือไม่ เนื่องจากสอบถามผู้คนละเเวกดังกล่าวไม่มีใครเคยพบเห็นหรือรู้จักผู้ตายมาก่อน

จากการสอบสวน นายอับบัติ ณ นคร ชาวประมงผู้พบศพเล่าว่าขณะมาวางอวนทอดแหบริเวณดังกล่าวซึ่งอยู่ห่างฝั่งประมาณ200 เมตร ได้สังเกตุเห็นมีศพลอยอยู่จึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบแล้วนำเรือลากมายังฝั่งเพราะเป็นช่วงที่น้ำกำลังขึ้นกลัวจะถูกคลื่นซัดออกไปกลางทะเล

ซึ่งทางตำรวจหลังตรวจสภาพศพและที่เกิดเหตุแล้วได้มอบศพให้มูลนิธิฯนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อชันสูตรเพิ่มเติมก่อนจะได้ติดตามหาญาติมาสอบสวนอีกครั้ง ว่าผู้ตายเป็นใครและสอบสวนถึงสาเหตุการตายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า