รวบหนุ่มแสบย่องเบายกเค้าบ้านย่านนวมินทร์ – บึงกุ่ม

สืบโคกคราม รวบหนุ่มแสบย่องเบายกเค้าบ้านย่านนวมินทร์-บึงกุ่ม รับเอาเงินไปเที่ยวคาราโอเกะครั้งละแสน

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.สุรพงศ์ ธรรมพิทักษ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผกก.สน.โคกคราม สั่งการให้พ.ต.ท.สยมภู กุลจิตติสิโรดม รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม,พ.ต.ต.กลยุทธ์ สอนทรัพย์ สว.สส.สน.โคกคราม และฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม จับกุมนายวิชัย ตุ้มมาศ อายุ 41 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 320/2565 ลง 22 ก.พ.25265 ในข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถานฯ บริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซ.นวมินทร์ 163 แยก 3 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร

หลังพนักงานสอบสวนสน.โคกคราม รับแจ้งเหตุได้คดีลักทรัพย์เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ฝ่ายสืบสวนสน.โคกคราม ขยายผลการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุดังกล่าวคือนายวิชัย ตุ้มมาศ จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณย่านนวมินทร์จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าวบริเวณ ซ.นวมินทร์ 163 แยก 3 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. พร้อมของกลาง  56 รายการ อาทิ สร้อย แหวน นาฬิกา ฯลฯ , อุปกรณ์ในการก่อเหตุ เช่น คีมตัดเหล็ก , ไขควง, รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า แอร์ล็อค สีเขียว ทะเบียน 3ขอ 8097 กทม. (คันก่อเหตุ), อาวุธปืนพกสั้นแบบกึ่งอัตโนมัติ (แบ๊งค์กัน) ยี่ห้อ SUR ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก, อาวุธปืนพกสั้น แบบรีวอลเว่อร์ (แบ๊งค์กัน) ยี่ห้อ S&W จำนวน 1 กระบอก, เครื่องกระสุนปืน (แบ๊งค์กัน) ขนาด 9 มม. จำนวน 68 นัด

จากการสอบสวนผู้ต้องหารับว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ปกติดิไม่ได้ทำงานเป็นหลักแหล่ง เมื่อได้ทรัพย์สินมานำทรัพย์สินของกลางที่ได้จากการก่อเหตุลักทรัพย์ไปขายร้านรับซื้อของเก่าได้เงินมาเที่ยวเตร่ให้แม่ 1,000 บาท แต่เอาไปเที่ยวเข้าร้านอาหารร้องคาราโอเกะครั้ง 100,000 บาท นอกจากนี้จากการตรวจสอบพบว่า นายวิชัยทำหลายครั้งหลายท้องที่ สน.โคกคราม 2 ครั้ง สน.บึงกุม 1 ครั้ง มีนบุรี 1 ครั้ง น่าจะมีที่อื่นอีก

จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ติดต่อผู้เสียหายมาตรวจดูทรัพย์สินแจ้งว่า ตรงกันตามบัญชีทรัพย์ถูกประทุษร้าย อย่างไรก็ตาม ฝากแจ้งเตือนร้านรับซื้อของเก่าให้ระมัดระวังไม่ควรรับซื้อของที่ถูกขโมยมาไม่เช่นจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ เพิ่มเติม ก่อนนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.โคกครามเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า