วันหยุดยาวถนนมิตรภาพรถเริ่มมีปริมาณเพิ่มขึ้นยังวิ่งได้คล่องตัว

สภาพการจราจรช่วงวันหยุดยาว 4 วันถนนพหลโยธิน ถนนมิตรภาพรถเพิ่มปริมาณเพิ่มขึ้นยังวิ่งได้คล่องตัว

วันที่ 28ก.ค.65 ช่วงเช้าที่ผ่านมาบนถนนมิตรภาพ มุ่งสู่ภาคอีสาน ช่วง อ.เมืองสระบุรี รถมีปริมาณเพิ่มขึ้นใช้ความเร็วได้80 กม.ต่อชม. วิ่งได้คล่องตัว เข้าสู่ อ.แก่งคอย รถวิ่งได้คล่องตัวใช้ความเร็วได้70-80กม.ต่อชม. ขึ้นไปถึงช่วงขึ้นเนินซับบอน กม.ที่ 23-24 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย รถชะลอตัวเนื่องจากเป็นเนินขึ้นเขาบวกกับมีรถบรรทุกวิ่งจำนวนมากทำให้รถเล็กชะลอตัวแต่ยังไม่ติดขัด ถึงอำเภอมวกเหล็ก มีรถชะลอช่วงขึ้นเนินกลางดง ซึ่งเป็นรอยกับ ต.กลางดง  อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รถเริ่มมีปริมาณมากวิ่งทางชะลอตัวเล็กน้อยเนื่องจากเป็นทางขึ้นเนิน  โดยรวมแล้วรถมีปริมาณเพิ่มขึ้นแต่ยังไม่ติดขัดและคาดว่าช่วงเย็นของวันนี้จะมีรถวิ่งสู่ภาคอีสานเพิ่มขึ้น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง จ.สระบุรี  ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี และแขวงการทาง จ.สระบุรี ได้เตรียมความพร้อมคอยอำนวยความสะดวกประชาชนตลอด24ชั่วโมง ถ้ามีรถเพิ่มปริมาณมากขึ้นหรือรถหนาแน่น เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงพร้อมส่วนที่เกี่ยวข้องก็จะเปิดช่องทางพิเศษ เพื่อเร่งระบายรถไม่ให้ติดขัดและสะสมมากขึ้น

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า