หนุ่มโรงงานดวงเฮง ขนหัวหมู ไก่ มาไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ หลังรับโชค 3 ตัวตรง

หนุ่มโรงงานดวงเฮง หลังรับโชคถูกรางวัลเลขท้ายรางวัลที่ 1 งวดที่ผ่านมา คือเลข 597 รับเงินเกือบครึ่งล้านบาท หลังจากมาขอพรศาลเจ้าพ่อเสือ ถึง 2 งวดติดปลดหนี้สินในพริบตา วันนี้พาครอบครัวนำหัวหมู 9 หัว ไก่ 9 ตัว ผลไม้ 9 อย่าง เหล้าแดง และประทับมาจุด มาถวายเจ้าพ่อเสือ พร้อมนำเลขหางประทัดเสี่ยงโชคงวดนี้

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนวันหวยจะออกหรือโค้งสุดท้าย ที่ศาลเจ้าพ่อเสือ ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ตั้งอยู่ริมแควโสมง ติดกับถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ที่ผู้ผ่านทางใช้ถนนเส้นนี้ให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก ต่างบีบแตรรถแสดงความเคารพ นอกจากนี้ยังมีผู้คนแวะเวียนมากราบไหว้ขอพรและโชคลาภ ต่างก็ไม่ผิดหวังมีผู้โชคดี ทั้งการงานและเสี่ยงโชคได้นำเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนจนแน่นศาล

ส่วนวันนี้ได้พบกับหนุ่มโรงงานขับรถส่งสินค้า ในเขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี พร้อมครอบครัวนำเครื่องเซ่นไหว้มาถวายเจ้าพ่อเสือ ตามคำสัญญาที่ให้ไว้หลังจากที่มาขอโชคถ้าถูกตรงๆก็จะนำหัวหมู 9 หัว ไก่ 9 ตัว ผลไม้ 9 อย่าง เหล้าแดง ก็ได้โชคจากเจ้าพ่อเสือจริงๆ ถึง 2 งวดติด รวยเกือบล้านบาทปลดหนี้สินที่มีอยู่ทันตาเห็น ส่วนวันนี้เชื่อว่าเจ้าพ่อเสือคงจะให้โชคอีกจากเลขหางประทัด คือ 756 และ 12

นายชูทัศน์ แสงน้อย ชาวอำเภอกบินทร์บุรี กล่าวว่า ตนทำงานขับรถส่งสินค้าในเขตอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ผ่านเส้นทางสายนี้ตลอดและก็ได้มากราบไหว้ขอพรและโชคจากเจ้าพ่อเสือ โดยกล่าวว่า “ขอให้ได้ตรงๆทีเถอะ”ก็ได้จริงๆถึง 2 งวดติด งวดที่ผ่านมาถูก 3 ตัวตรง คือ เลข 597 ถูกทั้งครอบครัวรับเงินเกือบล้านบาทหมดหนี้หมดสินทันที วันนี้ได้พาครอบครัวนำหัวหมู 9 หัว ไก่ 9 ตัว ผลไม้ 9 อย่าง เหล้าแดง และประทับมาจุด มาถวายเจ้าพ่อเสือ ส่วนเลขที่เสี่ยงงวดนี้ก็จะเอาเลขหางประทัดคือ 756

นอกจากนี้ยังมีผู้โชคดีอีกจำนวนมาก มาแก้บนเจ้าพ่อเสือ พร้อมจุดประทัดส่วนเลขหางประทัดตรงกันโดยบังเอิญถึง 3 ราย คือเลข 857 และ 85 ส่วนเลขหางประทัดที่จุดถวายเจ้าพ่อเสือส่วนใหญ่เลขจะคล้ายๆกัน และเลข 876 และ 83 ดังกล่าว

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า