สามีหึงโหดรัวยิงภรรยาดับก่อนคว้ามีแทงปักอกตัวเองหวังตายตาม

พิษรักแรงหึงสามีรัว .38 เจ้าของสวนอาหารครัวรินนา ดับแล้วใช้มีดทำครัวแทงปักอกหวังตายตาม

วันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ.2565  เวลา 00.45 น. พ.ต.ท.ประภาส ตู้ภูมิ สว.(สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เป็นสามี ภรรยากัน ที่สวนอาหาร”ครัวรินนา” อยู่บริเวณริมถนนอดิเรกสาร ( สระบุรี-แก่งคอย) จึงไปสอบสวนพร้อมด้วย ชุดสืบสวนฯ แพทย์เวร รพ.สระบุรี พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธร จ.สระบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ที่เกิดเหตุ “สวนอาหารครัวรินนา” ลักษณะของสวนอาหารขุดเป็นสระน้ำล้อมรอบอาคาร มีทางเดินข้ามร่องน้ำเข้าไปในภายในมีของเก่าโชว์อยู่ทั่วไป ตั้งอยู่เลขที่ 72 ม.6 ต.บ้านแก้ง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี

พบผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ นอนเคียงคู่กันอยู่กับพื้นซีเมนต์กลางร้าน เลือดนองพื้น มีสุนัขพันธุ์ไทยตัวเขื่องสีดำอายุราว 8-9 ปีชื่อ”โอเลี้ยง” นอนเฝ้าไม่ห่าง พบว่าผู้เสียชีวิต(ฝ่ายหญิง) ชื่อนางวารินทร์ คณะมี อายุ 58 ปี เป็นเจ้าของสวนอาหารดังกล่าว บาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ ศีรษะ หน้าอก ใต้คาง และที่ด้านหลัง รวม 4 นัด ส่วนฝ่ายชายชื่อนาย สรรค์ธกรณ์ (เขียว) ภูธีระศิลป์ อายุ 57 ปี ได้รับบาดเจ็บนอนหายใจรวยรินอยู่มีมีดทำครัวปักคาอกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรีบให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.สระบุรีทันที ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ บนโต๊ะอาหารมี จานข้าว และ กับข้าววางอยู่พร้อม เครื่องดื่ม พร้อมซองปืน และพบปลอกระสุนขนาด .38 ตกอยู่เกลื่อนพื้นจำนวน 4 ปลอก และหัวกระสุนชนิดเดียวกัน 3 หัว ที่ชั้นเก็บของหลังร้าน (ห้องครัว) พบ อาวุธปืนขนาด .38 (แมกกาซีน) และกล้องวงจรปิด วางอยู่ แต่ไม่พบภาพเหตุการณ์ขณะก่อเหตุ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายมานิตย์ คณะมี อายุ 65 ปี พี่ชาย นางวารินทร์ ผู้ตาย ทราบว่า น้องสาว และนายสรรค์ธกรณ์ น้องเขย ต่างเคยมีครอบครัวมาก่อนด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งได้เลิกกับ สามี-ภรรยา (เก่า) แล้ว มาแต่งงานกันอย่างถูกต้อง พร้อมเปิดสวนอาหารในวันแต่งงาน เมื่อ 2 ปีก่อน ก่อนเกิดการแพร่ระบาดของโควิด เล็กน้อยโดยฝ่าย น้องเขยเปิดโชว์รูมจำหน่าย (รถเก่า) ประเภทรถจิ๊บโบราณ ที่ริมถนนบายพาสไม่ไกล จากสวนอาหารนี้มากนัก ก่อนเกิดเหตุในช่วงหัวค่ำ ทราบว่ามีกลุ่มผู้นิยมรถจักรยานยนต์ “ช็อปเปอร์” มาจัดงานเลี้ยง กระทั่งร้านปิด เข้าใจว่า คนทั้งคู่กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ด้วยกัน แล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันด้วยเรื่องเดิมๆ คือ “หึงหวง” ฝ่ายชายเกรงฝ่ายหญิงปันใจ เกิดบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ ภรรยาตัวเอง อย่างไม่นับจนถึงแก่ความตายคาที่แล้ว จะใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตาม แต่กระสุนเกิดขัดลำ นายสรรค์ธกรณ์ จึงวิ่งเข้าครัวปลดกล้องวงจรปิดลงมาทำการลบภาพทิ้ง ก่อนคว้ามีดทำครัววิ่งมาล้มตัวลงนอนเคียงข้างนางวารินทร์ ภรรยา แล้วแทงปักอกตัวเองหวังให้ตายตกไปตามกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้รบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อความชัดเจนต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า