ภรรยาตามหาสามี 5 เดือน พบเป็นโครงกระดูกคาร่องน้ำสวนกล้วย

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 7 ก.พ.65 จากกรณีที่มีนายไว ฉิมแก่น อายุ 72  ปี พบโครงกระดูกมนุษย์อยู่ใต้ต้นกล้วยภายในสวนกล้วยเนื้อที่กว่า 60 ไร่ห่างจากถนนรังสิต-นครนายก ประมาณ 2 กิโลเมตร ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่และอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง ได้รับการประสานจาก พ.ต.ท.ภูมเรศ อินทร์คง สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ว่าให้ไปช่วยค้นหาหลักฐาน และโครงกระดูกอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ได้ช่วยกันค้นหาในร่องน้ำ กลางสวนกล้วย ก็พบกับชิ้นส่วนมนุษย์ และกระเป๋าสะพายคาดอก 1 ใบ โทรศัพท์มือถือ 1  เครื่อง และเอกสารของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายฉลาด ชอบธรรม อายุ 65  ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 /11 ม.4 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นสวนกล้วยห่างจากถนนรังสิต-นครนายก ประมาณ 2 กิโลเมตร พบโครงกระดูก กะโหลกศีรษะมนุษย์ไม่ทราบเพศ กองอยู่ใต้ต้นกล้วยใกล้กันพบรองเท้าผ้าใบ 1 ข้าง กางเกงขายาว 1 ตัวเสื้อเชิ้ตสีดำ 1 ตัว กุญแจ 1พวง เงินเหรียญ 18 บาท

จากการสอบถามนายไว ฉิมแก่น อายุ 72  ปี บอกว่าตนเองเข้ามาตัดกล้วยเพื่อที่จะนำไปขายก็พบกับกระดูกมนุษย์อยู่ใต้ต้นกล้วยจำนวน 1 ชิ้น จากนั้นก็เจอกะโหลกศีรษะมนุษย์อยู่ในร่องน้ำภายในสวน ซึ่งเมื่อสองเดือนก่อนที่จะพบโครงกระดูกมนุษย์ตนก็เจอรถจักรยานยนต์ซึ่งจอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุจำนวน 1 คันและตนก็พยายามหาคนแต่ก็ไม่พบ ตำรวจจึงนำรถไปเก็บรักษาไว้ และก่อนหน้าที่จะเจอรถจักรยานยนต์ก็มีคนมาตามหาเจ้าหน้าที่ รปภ.ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ด้วยซึ่งก็ไม่ทราบว่าผู้ตายเข้ามาที่นี่ได้อย่างไรหรืออาจจะหลงมา  ส่วนเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูบอกว่า พบกระดูกมนุษย์ชิ้นใหญ่อยู่ใต้ต้นกล้วยจำนวน 2 ชิ้น และศีรษะมนุษย์พร้อมเศษหนังอยู่ในร่องน้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นำขึ้นมา

จากการสอบถามนางพัชรียา ชอบธรรม อายุ 56  ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตบอกว่า สามีได้หายออกจากบ้านมาเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม2564 เวลาประมาณ 23.00 น.ซึ่งสามีมีอาชีพเป็น รปภ.ซึ่งวันเกิดเหตุ ได้มีคนรู้จักซึ่งมีอาการมึนเมา ให้ขับรถไปส่งที่บ้าน จากนั้นสามีก็ไม่กลับมาอีกเลย ซึ่งตนเองกับลูกๆก็ช่วยกันตามหา ทุกที่ ทุกทาง ไม่ว่าจะเป็นคลอง และก็ได้ไปสอบถาม คนที่สามีไปส่ง ซึ่งเขาก็บอกว่า สามีได้กลับบ้านไปแล้ว ซึ่งตรงจุดนี้ ไม่ได้เข้ามาหา และสามีก็ไม่เคยเข้ามาตรงจุดนี้ด้วย และเข้ามาได้อย่างไรก็ไม่รู้

ด้านพ.ต.ท.ภูมเรศ อินทร์คง สารวัตรสอบสวนสภ.ธัญบุรี กล่าว เมื่อสองเดือนที่แล้ว มีคนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำ- แดง หมายเลขทะเบียน นธน- 705 กรุงเทพมหานคร จอดไว้ที่ต้นกล้วย จึงนำไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ธัญบุรี ซึ่งก็ได้ตามหาผู้ครอบครองรถ แต่เขาบอกว่าให้เพื่อนยืมมาส่วนชิ้นส่วนกระดูกที่เจอเมื่อวานนี้ ทางนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติตรวจสอบเบื้องต้นแล้วมีร่องรอยการถูกทำร้าย แต่ก็จะให้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า