รถกระบะกลับจากรับปริญญา เสียหลักพุ่งตกทุ่งนาตาย1 เจ็บระนาว

เกิดเหตุรถกระบะบรรทุกญาติ 8 คน อายุ 10-69 ปี กลับจากไปร่วมงานรับใบประกาศนียบัตรจบ ปวส.วิทยาลัยเกษตร ขากลับ เสียหลักพลิกคว่ำพุ่งลงกลางทุ่งนา ลุงวัย 65 เสียชีวิตคาที่ สาหัสอีก 4 คาดสภาพถนนไม่ดี

วันที่ 16 มี.ค.65 เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ต วิทยา บุญช่วย สารวัตร(สอบสวน)สภ.ห้วยราช อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถกระบะพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ห้วยราช และหน่วยกู้ชีพ ตำบลโคกเหล็ก เข้าร่วมช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุเป็นถนนระหว่างโคกเหล็ก-เมืองโพธิ์ เขตพื้นที่ ต.เมืองโพธิ์ พบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็ค สีเงิน หมายเลขทะเบียน ผม 7546 ขอนแก่น พลิกหงายตะแคงล้อชี้ฟ้า ตกอยู่กลางทุ่งนาห่างถนนประมาณ 15 เมตร

ด้านนอกตัวรถ พบศพทราบชื่อนาย พัน กุมรัมย์ อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 8 ต.เมืองโพธิ์ อ.ห้วยราช  ในสภาพนอนคว่ำหน้า คาดไม่ได้สวมเข็มขัดนิรภัย และหลุดออกจากรถมาเสียชีวิต ภายในรถยังพบทั้งเด็กและผู้ใหญ่ อีก 7 คน นอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ แต่ละคนได้รับบาดเจ็บแตกต่างกันไป กู้ภัยต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลห้วยราช เพราะหลายคนมีอาการสาหัส

เบื้องต้นโรงพยาบาลห้วยราช ได้ทำการตรวจอาการ พบว่ามีผู้บาดเจ็บสาหัสที่ต้องรีบส่งต่อไปที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ จำนวน 4 คน มี ด.ช.สุภทัต วาปีเน อายุ 11 ปี ,ด.ช.ตุลา กุมรัมย์ อายุ 10 ปี ,นายพีระภัทร อิงไธสง อายุ 15 ปี ,และนางเปย อะมอนรัมย์ อายุ 69 ปี อีก 2 คน คือ ด.ญ.วีรดา วาปีเน อายุ 10 ปี และนายวิทยา วาปีเน อายุ 40 ปี คนขับรถ ไม่ได้รับบาดเจ็บ

สอบถามนายวิทยา วาปีเน อายุ  40 ปี อยู่เลขที่ 58 หมู่ 11 ต.บ้านดู่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ คนขับรถ เล่าว่าตนเป็นเขยหมู่บ้านนี้ ภรรยาให้ไปรับตา กับยายและครอบครัว ไปร่วมแสดงความยินดี งานมอบใบประกาศนียบัตร ผู้สำเร็จการศึกษาระดับ ปวส.วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี บุรีรัมย์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงที่ขับรถแซงรถคันหน้า แต่รถกลับเสียหลักกะทันหัน เนื่องจากสภาพถนนไม่ดี ก่อนรถจะหลุดออกไป จึงปล่อยรถให้ลงไปจนเกิดอุบัติเหตุ

วาทิตย์ แสนธุปี/ผู้สื่อข่าวบุรีรัมย์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า