“บิ๊กโอ๋” แถลงจับอดีตช่างแอร์ ใช้มีดแทงยายดับคาบ้านขณะเข้าลักทรัพย์

จากที่มีคนร้ายบุกเดี่ยวเข้าลักทรัพย์บ้านชั้นเดียวภายในซอย ถ.จอมพล อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ก่อนใช้มีดแทง นางสุธาสินี พันธุ์สวัสดิ์ อายุ 75 ปี เจ้าของบ้านหลายสิบแผลจนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน จากนั้นรื้อค้นทรัพย์สินขี่ รถ จยย.หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตำรวจได้เร่งล่าหาตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วนเนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชน

ต่อมาวันที่ 7 ก.ค.ที่ สภ.ชะอำ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รอง ผบก.ภ.จ.เพชรบุรี พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายนนทพัทธ์ หรือเจมส์ เสาวสาร อายุ 24 ปี คนงานก่อสร้าง ชาว จ.สมุทรสงคราม ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบุรีที่ 197/2565 ลงวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยกระทำทารุณโหดร้าย และบุกรุกเข้าไปในเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ” พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่ใช้หลบหนี และเสื้อผ้าเปื้อนเลือดที่ใส่วันก่อเหตุ ได้ตัวในแคมป์งานก่อสร้างแห่งหนึ่งใน ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ นำมาสอบปากคำ

เบื้องต้นนายนนทพัทธ์ให้การรับสารภาพว่าก่อนหน้านั้นราว 3-4 เดือน ตนทำงานเป็นลูกจ้างร้านซ่อมแอร์แห่งหนึ่งได้มายกเครื่องปรับอากาศที่บ้านหลังดังกล่าวเพื่อนำไปซ่อมและสังเกตเห็นว่าบ้านหลังนี้มีแต่ผู้หญิงและคนแก่อาศัยอยู่จึงวางแผนไว้ว่าจะเข้าลักทรัพย์ จนกระทั่งมาเป็นคนงานก่อสร้างในแคมป์คนงานพื้นที่เขตติดต่อหัวหิน-ชะอำ โดยวันเกิดเหตุได้ขี่ รถ จยย.ไปจอดข้างบ้านปีนเข้าไป จังหวะนางสุธาสินีออกมาเจอจึงขัดขวางตะโกนร้องให้คนช่วย ด้วยความกลัวจึงใช้มือปิดปากนางสุธาสินีก่อนใช้มีดที่พกติดตัวแทงใส่ไม่ยั้งจนฟุบลงกับพื้นเสียชีวิตทันที จากนั้นรือค้นได้เงินสดไปประมาณ 1,900 บาท ทิ้งมีดขี่รถหลบหนีไปกบดานที่ห้องพักในแคมป์งานก่อสร้างเขต อ.บางสะพาน จนถูกตามจับได้ในที่สุด

จากการสอบประวัตินายนนทพัทธ์เคยถูกจับคดีเสพยาเสพติด ที่ สภ.นครชัยศรี เมื่อปี 2561 คดีลักทรัพย์ของนายจ้างที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ปี 2561 เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 13 พ.ค.2563 และมาก่อเหตุดังกล่าวอีก จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมกันนี้ทางบุตรสาวผู้เสียชีวิตได้มอบช่อดอกไม้ขอบคุณตำรวจที่ติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า