นายหัวสิบล้อจอดรถรอคิวรับดิน โดนดินหน้าผาถล่มทับดับคาประตู

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 25 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากพะยูน พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเขตพื้นที่ปากพะยูน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ่อดินลูกรัง ท้องที่ ม.6 ต.เกาะหมาก อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งจากเสมียน ผู้ดูแลบ่อดินว่ามีอุบัติเหตุดินถล่มทับคนเสียชีวิต

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถสิบล้อลากพ่วง ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียว ป้ายทะเบียน 82-7901 นครศรีธรรมราช จอดอยู่ ตรงข้างหัวรถด้านคนขับ ถูกดินลูกรังถล่มและมีต้นไม้ทับอยู่ พบมีร่างของนายขจรพงศ์ นวลแก้ว อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 295 ม.6 ต.เขาพระบาท อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช สวมเสื้อยืดสีส้ม นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ซึ่งเป็นคนขับ โดนประตูหนีบร่างติดอยู่และมีดินลูกรังที่ถล่มลงมาทับถม ชาวบ้านและกู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำร่างออกมาพบเสียชีวิตแล้ว

ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากการบอบช้ำที่โดนประตูหนีบและดินถล่มทับจนขาดอากาศหายใจ ก่อนจะนำร่างส่ง รพ.ปากพะยูน เพื่อชันสูตรเพิ่มเติม

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายขจรพงศ์ ฯ ได้ขับรถเข้ามาในบ่อดินและจอดตรงจุดดังกล่าว เพื่อจอดรอคิวเข้ารับดินจากรถแบ็คโฮที่กำลังตักดินให้รถคันอื่นอยู่ และเป็นจังหวะเดียวกับที่นายขจรพงศ์ฯ เปิดประตูเดินลงจากรถ จู่ๆดินลูกรังที่หน้าผาก็เกิดถล่มลงมา และมีต้นยางพาราล้มลงมาตรงจุดที่ยืนอยู่พอดี ทำให้ดินที่ถล่มอัดประตูรถหนีบร่างติดอยู่ จนเสียชีวิตดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า