ตำรวจภูธรภาค 5 รณรงค์เลิกสูบบุหรี่

ผบช.ภ.5 ขับเคลื่อนนโยบายสถานีตำรวจปลอดบุหรี่อย่างต่อเนื่อง และ รับมอบวัสดุและผลิตภัณฑ์ช่วยเลิกบุหรี่ จากมูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ โดยมีคณะครูและนักเรียนเครือข่าย Gen Z Gen Strong เชียงใหม่ ร่วมกิจกรรมพูดโน้มน้าวให้ผู้สูบบุหรี่เลิกสูบบุหรี่ในการประชุมบริหารตำรวจภูธรภาค 5 ครั้งที่ 6/2565 ณ ห้องประชุมคุ้มแก้วขวัญดาว ตำรวจภูธรภาค 5 อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

วันที่ 31 มี.ค.65 พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย ผบก.ภ.จว.ในสังกัด ภ.5 รับมอบผลิตภัณฑ์ช่วยเลิกบุหรี่ ได้แก่ลูกอมช่วยเลิกบุหรี่ , มะขามป้อมช่วยเลิกบุหรี่ พร้อมไวนิลรณรงค์เลิกสูบบุหรี่และสติกเกอร์จากมูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ จากนางสุพิมพ์ ค้าขาย เครือข่ายครูเพื่อโรงเรียนปลอดบุหรี่ซึ่งเป็นผู้แทนมูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่มอบผลิตภัณฑ์ดังกล่าว โดยมีนายธนพนธ์ ปิงทิพย์พิมานชัย ครูวิทยาศาสตร์และหัวหน้างานโรงเรียนปลอดบุหรี่ โรงเรียนหางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์ พร้อมคณะนักเรียนเครือข่าย Gen Z Gen Strong เชียงใหม่ ร่วมกิจกรรม”พูดโน้มน้าวให้ผู้สูบบุหรี่เลิกสูบบุหรี่” ซึ่งมีนางสาวณัจฉรียา ไพศาลภัทรโภคิน นักเรียนแกนนำ เป็นผู้พูดโน้มน้าวใจ ในการประชุมบริหารตำรวจภูธรภาค 5 ครั้งที่ 6/2565

โดยมี พล.ต.ต.กฤตธาพล ยี่สาคร รอง ผบช.ภ.5 , พล.ต.ต.ยุทธชัย  พัวประเสริฐ รอง ผบช.ภ.5 , พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน รอง ผบช.ภ.5 , พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.เฉลิมพล จินตรัตน์ รอง ผบช.ปฏิบัติราชการ ภ.5 พร้อมด้วย ผบก.,รอง ผบก., ผกก.ฝอ.,หน.สภ.ในสังกัด ภ.5 และ หน.หรือผู้แทนหน่วยในสังกัด ตร.ที่มีพื้นที่ปฏิบัติงาน ภ.5 เข้าร่วมประชุมและร่วมกิจกรรมดังกล่าว ณ ห้องประชุมคุ้มแก้วขวัญดาว ตำรวจภูธรภาค 5 อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ทั้งนี้ พล.ต.ท.ปิยะ  ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 ได้มีนโยบายขับเคลื่อนการดำเนินการตามโครงการสถานีตำรวจปลอดบุหรี่อย่างต่อเนื่อง โดยได้รณรงค์ให้ข้าราชการตำรวจที่สูบบุหรี่เลิกสูบบุหรี่ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากโรงพยาบาลดารารัศมี ในการจัดเก็บสถิติข้อมูลข้าราชการตำรวจในสังกัดที่สูบบุหรี่และจัดทำคลีนิคเลิกบุหรี่ ของ โรงพยาบาลดารารัศมี เพื่อช่วยข้าราชการตำรวจที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่ โดยมีเป้าหมายจะลดจำนวนข้าราชการตำรวจที่สูบบุหรี่ลงให้ได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 30


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า