“โกแบงค์ ”ลั่น เมืองสำนักขามย่ำอยู่กับที่กว่า 10 ปี ถึงเวลาต้องแก้ไข

สะเดา วันแรกรับสมัครว่าที่นายกเทศมนตรี ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา “โกแบงค์ ” เจ้าของโรงแรมเดอะวิสต้า ทายาทหนุ่มเครือสาธิตกรุ๊ป ด่านนอก-ปาดัง คว้า “ เบอร์ 1” หลังจากไม่มีผู้สมัครทีมอื่น เจ้าตัวลั่น เมืองสำนักขามย่ำอยู่กับที่กว่า 10 ปี ถึงเวลาต้องแก้ไข

วันที่ 23 พ.ค.65 บรรยากาศการรับสมัครนายกเทศมนตรี ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา แทนตำแหน่งที่ว่างลง ซึ่งเป็นวันแรกที่เปิดรับสมัคร ( 23 – 27 พ.ค. 65 )  ณ บริเวณสำนักงาน ทต.สำนักขาม ม.7 บ้านไทย –จังโหลน เริ่มคึกคักตั้งแต่เวลาประมาณ 08.00 น. มีการจัดสถานที่และตรวจโควิดฯอย่างเข้มงวด

โดยมีผู้ลงสมัคร คือ “ โกแบงค์ ” นายสาธิต ลิ่ววัฒนะโชตินันต์ จากทีมสำนักขามทันสมัย ที่เดินทางมาก่อนเวลารับสมัคร 08.30 น.พร้อมกับคุณพ่อและคุณแม่ คือ นายแสงอรุณ ( โกแปน ) และนางสุมิตรา ( เจ้ปรีส ) ลิ่ววัฒนะโชตินันท์   พร้อมกลุ่มกองเชียร์ประมาณ 100 คน

ซึ่งมีการตรวจเอกสารหลักฐานต่างๆ ของผู้ลงสมัคร จนถูกต้องครบถ้วน ถึงเวลารับสมัครก็ยังไม่มีผู้สมัครรายอื่นมาเพิ่มเติม “ โกแบงค์ ” จึงกลายเป็นผู้สมัครฯหมายเลข 1 พ่อและแม่ต่างมาแสดงความยินดี รวมทั้งครอบครัว ญาติสนิท ที่นำพวงมาลัยดอกดาวเรืองมาคล้องคอ และร่วมถ่ายรูป รวมถึงกองเชียร์ที่โห่ร้องพร้อมชูป้ายหาเสียงที่รูป พร้อมข้อความต่างๆ

“ โกแบงค์ ” ตอบคำถามสื่อมวลชน ถึงสาเหตุที่ตัดสินใจลงรับเลือก นายก ทต.สำนักขาม ในครั้งนี้เนื่องจาก เพราะเห็นว่าชาวบ้านเดือดร้อนมาก อยู่มาหลายสิบปี เมืองสำนักขามไม่พัฒนาไปไหนเลย ย่ำอยู่กับที่ ผมคิดว่าถึงเวลาแล้ว ที่เราต้องลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่าง ผมอาสาเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน เป็นผู้นำที่จะแก้ปัญหาตรงนี้ ให้กับชาวบ้าน ที่ได้รับความเดือดร้อนทั้งเรื่องเศรษฐกิจ ชีวิตความเป็นอยู่ ของชาวสำนักขาม ซึ่งมีความพร้อมเกินร้อยทั้งเรื่องใจ เรื่องทีมที่เข้มแข็ง เราจะพัฒนาด่านนอกให้เป็นเมืองต้นแบบ เมืองเศรษฐกิจให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง โดยเน้นหลักๆคือการท่องเที่ยว เพราะว่าด่านนอก หรือสำนักขามโตมากับการท่องเที่ยว แต่ก็จะไม่ทิ้งนโยบายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตพี่น้องประชาชน  ผมตั้งใจมาทำงานจริงๆไม่ใช่แค่มาบอกนโยบายแล้วหาย “โกแบงค์บอก”

สำหรับทีม สำนักขามทันสมัย มีสแกนคือ “คนรุ่นใหม่ ใส่ใจพัฒนารับใช้ประชาชน ” มีโกแบงค์ ลงสมัครว่าที่นายก ส่วนรองนายกมีการวางตัวไว้ได้แก่ นายพรชัย นันทโย นายชุติวัตรพงษ์ วิไลชื่นผล  มีนายผาสุก จิตค์ภักดี เป็นที่ปรึกษานายกเทศมนตรี และนายเชวง ฟองมณี เป็นเลขานุการ ซึ่งมาเปิดตัวพร้อมกันในวันนี้  และขึ้นรถแห่แนะนำตัว ไปตามถนนทั่วเมืองอีกด้วย

สำหรับ “โกแบงค์” หรือนายสาธิตฯ ดีกรีจบปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ปริญญาโท มหาวิทยาลัย warwick   มหาวิทยาลัย top10 จากประเทศอังกฤษ คณะ international technology management  อนุปริญญา: มหาวิทยาลัย harvard จากประเทศอังกฤษ สาขาการจัดการ หลักสูตรผู้ช่วย สส. รุ่นที่ 6 สถาบันพระปกเกล้า ปัจจุบัน ผู้บริหารโรงแรมเดอะวิสต้า ด่านนอก

ภาพ/ข่าว อนุกูล บุญมี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า