ปอศ.บุกยึดบุหรี่ย่านสำเพ็ง 2 เครือข่ายเฮียโอตี๋ มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

วันที่ 18 มิ.ย.65 กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ., เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย  พ.ต.ต.หญิง วณิชยา ไชยปรุง สว.กก.๒ บก.ปอศ. พร้อมด้วย  ร.ต.อ.กฤษณะ เสตะ รอง สว.กก.๒ บก.ปอศ. ได้เข้าตรวจยึด บุหรี่ไม่ติดอากรแสตมป์ ที่มีแหล่งกำเนิดจากต่างประเทศ จำนวน 644 ห่อ มูลค่า4 ล้านกว่าบาท  บริเวณที่อยู่ 55/45 ถนนกัลปพฤกษ์ แขวง/เขต บางแค กรุงเทพมหานคร และบ้านเลขที่  1/170 โครงการ Astera Bless ถนน พระราม ๒ แขวง/เขต บางแคกรุงเทพมหานคร

โดยได้รับแจ้งจากว่ามีการจำหน่ายบุหรี่ ที่ต้องสงสัยว่าเป็นสินค้าที่มีแหล่งกำเนิดจากต่างประเทศ และสงสัยว่าสินค้าดังกล่าวเข้ามาโดยไม่ผ่านพิธีการทางศุลการกร เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.๒ บก.ปอศ. จึงได้ ขอหมายค้นศาลอาญาธนบุรี ที่ ๓๒๖-๓๒๗/๒๕๖๕ ลงวันที่ ๑๖ มิ.ย.๖๕  เพื่อเข้าตรวจค้นและตรวจสอบสินค้า  พบสินค้านำเข้าจากต่างประเทศเป็นบุหรี่ไม่ติดอากรแสตมป์ จำนวน 644 ห่อ จึงได้ตรวจยึดไว้ และให้เจ้าของเอกสารการนำเข้าของสินค้าให้นำมาแสดง แต่ขณะเข้าตรวจค้นไม่สามารถนำเอกสารมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ได้จึงได้ยึดสินค้าและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดยช่วงนี้ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจได้ดำเนินการมาตรการเชิงรุก ทั้งเฝ้าระวังและปราบปรามสินค้าลักลอบนำเข้ามาโดยผิดกฎหมายอย่างเข้มข้น และต่อเนื่อง เพื่อให้ประชาชนมั่นใจว่าสินค้าที่หาซื้อมาใช้มีคุณภาพและปลอดภัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า