เลขา รมว.กก. ร่วมส่งคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย แข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11

เลขา รมว.กก. ร่วมส่งคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11

วันที่ 24 กรกฎาคม 2565 เวลา 07.30 น. ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (รมว.กก.) มอบหมายให้ นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมส่งคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยและเจ้าหน้าที่  พร้อมทั้ง ให้โอวาทในโอกาสที่คณะนักกีฬาฯเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ณ เมืองสุราการ์ตา สาธารณรัฐอินโดนีเซีย

นายเขมพล กล่าวว่า “ในนามของรัฐบาล กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผมขอแสดงความชื่นชมกับคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ที่จะเดินทางไปสร้างชื่อเสียงและเกียรติประวัติให้แก่วงการกีฬาของประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง ในโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ณ เมืองสุราการ์ตา สาธารณรัฐอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2565”

“รัฐบาลได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ และจัดสรรงบประมาณเพื่อส่งคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ไปร่วมการแข่งขัน ซึ่งนอกเหนือจากจะมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยได้แสดงความสามารถในวงการกีฬาแล้ว ยังเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยและประเทศต่างๆ ทั่วโลกที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน ผมจึงขอให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกท่านได้เข้าร่วมการแข่งขันด้วยความตั้งใจ มีน้ำใจเป็นนักกีฬาอย่างแท้จริง รักษากฎ กติกา มารยาท และการให้อภัย ทั้งในสนามและนอกสนามแข่งขัน”

“สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทยที่ได้เป็นกำลังสำคัญในการเตรียมจัดการความพร้อมต่างๆและขอถือโอกาสนี้อวยพรให้ทุกท่านมีกำลังกายกำลังใจและสติปัญญาสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ตามความมุ่งหวัง ขอให้เดินทางไปและกลับโดยสวัสดิภาพทั่วกัน”


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า