พ่อค้าหนุ่มขี่ไดโนเสาร์ขายสละลอยแก้วสี่แยกไฟแดง เพิ่มรายได้

วันที่12 มิ.ย.65 ทีมข่าวเดินทางไปที่สี่แยกไฟแดงห้วยบง ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี หลังได้รับแจ้งว่ามีหนุ่มแต่งกายชุดขี่ไดโนเสาร์ขายสละลอยแก้ว พร้อมชูป้ายระบุคำว่าสละลอยแก้ว ตราเมืองพลอย บริเวณดังกล่าวจนเป็นที่แปลกตาของผู้คนที่ขับรถผ่านไปมา เมื่อไปถึงพบว่าหนุ่มคนดังกล่าวใส่ชุดขี่ไดโนเสาร์ สีเขียว บริเวณหน้าอกเป็นสีเหลืองเดินขายสละลอยแก้วช่วงรถรอสัญญาณไฟเขียว ไฟแดง สร้างความแปลกตาให้ผู้พบเห็นโดยจะมีภรรยาคอยช่วยอีกอีกแรง ซึ่งบริเวณสี่แยกห้วยบงจะมีรถสัญจรผ่านไปมาเป็นจำนวนมากโดยเป็นทางขึ้นไปสู่ จ.เพชรบูรณ์ และ จ.ลพบุรี

สอบถามหนุ่มคนดังกล่าวที่ขี่ใส่ชุดไดโนเสาร์ ชื่อ นายอนันต์ชัย มานะศักดิ์นนท์  อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่17/3 หมู่ 2 ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี เล่าว่าตนนี้แหละที่เคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปีที่ผ่านมา โดยการใส่ชุดไทย และสูททักสิโด้ สีแดง ขี่จักรยานยนต์พ่วงข้างตระเวนขายสละลอยแก้ว พร้อมภรรยา ตามตลาด เขต อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา และเขต อ.บ้านหมอ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จนทำให้ยอดขายสูงขึ้น ในช่วงการระบาดของโรคโควิด นาย อนันต์ชัย เล่าต่อว่าช่วงนี้ราคาน้ำมันแพงขี่รถตะเวนขายสละลอยแก้ว ไม่ไหวหักรายได้แล้วเหลือน้อยบวกกับใส่ชุดไทย และใส่สูททักสิโด้ สีแดง ลูกค้าก็เห็นชินตาแล้ว

จึงหันมาเช่าบ้านอยู่ใกล้สี่แยกห้วยบง และคิดไอเดียใหม่โดยการใส่ชุดขี่ไดโนเสาร์ เพื่อดึงดูดความสนใจกับลูกค้า และสร้างความแปลกตาให้กับผู้ที่สัญจรไปมาบริเวณสี่แยกไฟแดงห้วยบง และยังประหยัดน้ำได้ไม่ต้องขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างขับตระขายอีกด้วยซึ่งตนได้พึ่งเริ่มขายบริเวณสี่แยกห้วยบงได้ไม่กี่วัน จะขายเฉพาะวันเสาร์ และวันอาทิตย์ช่วงเช้ากับช่วงเย็น มียอดขายเพิ่มขึ้นและถ้าวันไหนมีอากาศร้อนก็จะขายดี ตอนนี้ตนขายสละลอยแก้วกับลอนตาลลอยแก้ว ตราเมืองพลอย ราคากระปุกละ 25 บาท ตนพร้อมกับครอบครัวผลิตขึ้นเอง

โดยผู้สนใจจะสั่งซื้อได้ที่เบอร์โทรศัพท์หมายเลข 087-6676322 และ061-3989771 หรือเฟสบุ๊ก ชื่อ สละลอยแก้วชุดไทย

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า