ชายฉกรรจ์ กว่า10 คน ยกพวกรุมทำร้ายร่างกายชาวพม่า บาดเจ็บ 6 คน

 

เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 30 มกราคม 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก  รับแจ้งเหตุมีแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา ก่อเหตุทะเลาะวิวาท  ที่บริเวณหน้าบ้านเช่า ซอยทางเข้าศูนย์สุขภาพชุมชนต่างชาติ ชุมชนอิสลาม  ต.แม่สอด อ. แม่สอด จ.ตาก จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์แม่สอด รุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิได้ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนที่จะลำเลียงผู้บาดเจ็บ จำนวน 6 ราย ซึ่งเป็นแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมามีทั้งชายและหญิงทั้งหมดส่งรักษาที่โรงพยาบาลแม่สอดโดยส่วนมากผู้บาดเจ็บจะถูกตีด้วยของแข็งตีเข้าบริเวณศีรษะ และแขน

จากการสอบถามชาวเมียนมาที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บกำลังนั่งเล่นกันอยู่บริเวณตรงม้านั่งหินอ่อนบริเวณหน้าบ้านเช่า จากนั้นก็มีชายฉกรรจ์รูปร่างลักษณะเป็นชาวเมียนมา ประมาณ กว่า 10 คน  ขับรถยนต์เก๋งและรถยนต์ปิกอัพพร้อมถือมีดและเหล็กแป๊ปลงจากรถเข้ามาทำร้ายร่างกาย กลุ่มผู้บาดเจ็บ จนได้รับบาดเจ็บ 6  คน

เจ้าหน้าที่ตำรวจปากคำผู้บาดเจ็บ เพื่อหาสาเหตุและติดตามจับกุมชายฉกรรจ์ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า