ชาวสวนเงาะพื้นบ้านทรัพย์ไพรวัลย์ ดีใจที่ขายเงาะได้แล้ว

ชาวสวนเงาะพื้นบ้านทรัพย์ไพรวัลย์ ตำบลแก่ง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลกดีใจที่ขายเงาะได้แล้ว ซึ่งได้ออกผลเงาะออกมาจำหน่ายให้พ่อค้าแม่ค้าได้เข้าไปรับซื้อในสวนตั้งแต่100กิโลกรัมขึ้นไปมีให้พ่อค้าแม่ค้าเลือกมีแบบขึ้นเองราคากิโลกรัมละ20 บาทหรือจะให้เจ้าของขึ้นให้ในราคากิโลกรัมละ25บาท

นางวนิดา  เชื้อฉ่ำหลวง เลขที่72 หมู่2 ตำบลแก่งโสภา อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลกเจ้าของสวนเงาะโรงเรียนหรือเงาะบ้านทรัพย์ไพรย์วัลย์จำนวน200ต้นโดนพายุพัดโค้นเมื่อช่วงฤดูแล้งที่ผ่านมาเกือบ20ต้นทำให้เหลือ ไม่ถึง200ต้นซึ่งในขณะนี้กำลังออกผลเงาะที่บริโภคในขณะนี้ประมาณ5 ตัน ที่จะให้พ่อค้าเข้าไปรับซื้อได้ภายในสวนซื้อตั้งแต่100กิโลกรัมขึ้นไปในราคาส่งขึ้นเองกิโลกรัมละ20บาทแต่ถ้าจะให้เจ้าของสวนขึ้นเก็บให้ในราคากิโลกรัมละ25 บาทซึ่งในขณะนี้ได้มีพ่อค้าแม่ค้าได้เข้าไปรับซื้อถึงในสวนแบบขึ้นเองซึ่งทำให้ชาวชวนเงาะโรงเรียนบ้านทรัพย์ไพรวัลย์ขายเงาะโรงเรียนบ้านทรัพย์ไพรวัลย์ได้หลังจากติดโรคโควิดระบาดมา3ปีที่ไม่มีพ่อค้าแม่ค้าเข้าไปซื้อเงาะ

นางวนิดา  เชื้อฉ่ำหลวงยัง กล่าวว่าสวนเงาะโรงเรียนทรัพย์ไพรวัลย์  กำลังออกผลผลิตมีพ่อค้าแม่ค้ามารับซื้อที่สวนขึ้นเองก็บเองในราคากิโลกรัมละ20 บาทแต่ถ้าจะให้เจ้าของสวนขึ้นเก็บให้100กิโลกรัมขึ้นไปในราคากิโลกรัมละ25บาท เรียกตามพื้นบ้านว่าเงาะทรัพย์ไพรวัลย์ยังมีผลผลิตเยอะอยู่ พ่อค้าแม่สนใจจะซื้อเงาะได้ที่เบอร์ 081 675 6417  ป้าน้อย

สุพิณ พิโลก…


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า