โจรแสบย่องขโมยเงินร้านค้ากลางดึก กวาดเงินเกลี้ยงลิ้นชัก

โจรแสบแอบย่องเข้าขโมยเงินในร้านค้ากลางดึก ดึงสายกล้องวงจรปิด กวาดเงินสดในลิ้นชักไปเกือบ 5 พันบาท

วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมชุดสืบสวนฯ เข้าตรวจสอบภายในร้านค้าขายของชำ ชื่อ 73 Mart เลขที่ 73 ม.6 ต.ปรางหมู่ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ ที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าขายของชำขนาดใหญ่ รอบๆ ร้านเป็นตะแกรงเหล็กล้อมรอบประตูหน้า และหลังร้านก็เป็นประตูตะแกรงเหล็ก

พบน.ส.นภัสวรรณ ชูช่วย อายุ 38 ปี ผู้แจ้งและเป็นเจ้าของร้านยืนรออยู่ ก่อนจะพาเจ้าหน้าที่ไปยังตู้ลิ้นชักเก็บเงินที่เงินถูกขโมยหายไป และชี้ให้ดูกล้องวงจรปิดตัวที่ติดตั้งตรงกับตู้ลิ้นชักซึ่งถูกถอดสายออก เจ้าหน้าที่ได้เดินตรวจสอบภายในและรอบๆร้าน พบว่าบริเวณหลังร้านตรงเหล็กคานหลังคา มีร่องรอยคล้ายลายนิ้วมือคน คาดว่าอาจจะเป็นรอยนิ้วมือของโจรที่ใช้ช่องระหว่างคานกับหลังคาเป็นทางเข้า-ออก

จากการสอบถาม น.ส.นภัสวรรณ ฯ ได้เล่าว่าเมื่อวานตนปิดร้านช่วงประมาณ 3 ทุ่ม โดยก่อนปิดร้านตนได้นำเงินสดที่เตรียมไว้ใช้เป็นเงินทอน มีธนบัตรแบงค์ร้อยที่แยกไว้เป็นพับ พับละหนึ่งพันบาท จำนวน 4 พับ กับธนบัตรแบงค์ยี่สิบบาทอีกจำนวนหนึ่งใส่ไว้ในลิ้นชักและได้ล็อคตู้ถอดกุญแจเก็บไว้กับตัวเอง กระทั่งตอนเช้าสามีจะเป็นคนมาเปิดร้านก่อน ตนตามมาที่หลังเมื่อมีลูกค้ามาซื้อของตนก็นำกุญแจตู้ลิ้นชักมาไขเพื่อจะเอาเงินทอนให้กับลูกค้า แต่เมื่อดึงลิ้นชักออกมาพบว่าเงินสดที่ใส่ไว้ได้หายไปหมดเกลี้ยง

จึงหยิบโทรศัพท์มือถือมาเพื่อจะเปิดย้อนดูภาพกล้องวงจรปิด ปรากฎว่าไม่สามารถเปิดดูได้จึงแหงนหน้าขึ้นไปดูที่ตัวกล้องวงจรปิด พบว่าสายที่เสียบกับกล้องถูกถอดออก เลยรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ และยังบอกต่ออีกว่าช่องกุญแจตู้ลิ้นชักดังกล่าวสภาพไม่ค่อยดีแล้ว สามารถใช้กุญแจที่คล้ายๆกันหรือใช้กรรไกรไขได้ พร้อมนำกรรไกรมาไขตู้ลิ้นชักให้เจ้าหน้าที่ดู

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ ถอดการ์ดข้อมูลจากกล้องวงจรปิดทั้ง 3 ตัว ไปตรวจสอบดูเพิ่มเติมว่าก่อนที่กล้องจะถูกถอดสายได้บันทึกภาพอะไรไว้บ้าง เพื่อหาเบาะแสคนร้ายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า