สาวขับกระบะทำลังปลาหล่นจากรถ ปลาเป็นปลาตายกระจายเกลื่อนถนน

แม่ค้าขายปลาขับกระบะบรรทุกลังปลากลับจากตลาดนัด ทำลังตกระหว่างทาง ปลาเป็นปลาตายหล่นกระจายเกลื่อนถนน

วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองพัทลุง เข้าเก็บกวาดหัวปลา ไส้ปลาและลังปลาที่ตกอยู่บนถนนสายราเมศวร์ ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ซึ่งภายในลังมีปลานิล ปลาทับทิม มีทั้งที่ตายแล้ว และยังเป็นอยู่ หลังมีผู้ใช้รถขับผ่านเส้นทางนี้พบเห็นว่า มีรถยนต์กระบะบรรทุกลังปลาขับมาด้วยความเร็ว จากนั้นลังปลาที่ตั้งอยู่หลังกระบะก็ได้ตกหล่นลงบนถนน ทำให้ปลาภายในลังหล่นกระจัดกระจายเกลื่อนถนน กีดขวางการจราจร ส่วนรถกระบะก็ขับต่อไปอย่างไม่มีวี่แววจะกลับมา

จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบ เพราะเกรงว่าหากปล่อยไว้บนถนนแบบนั้นจะเกิดอันตรายกับผู้ใช้รถที่ขับขี่ผ่านเส้นทางนี้ โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสานขอรถน้ำดับเพลิงของเทศบาลเมืองพัทลุงสนับสนุนเข้าฉีดล้างทำความสะอาดเศษซากใส้ปลาหลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เก็บกวาดแล้วเสร็จ

หลังจากทำการเก็บกวาดเสดแล้วก็ยังไม่มีใครมาแสดงตัวเป็นเจ้าของ จึงแจ้งให้กู้ภัยช่วยกันนำปลาทั้งหมดไปเก็บไว้ที่สถานีตำรวจ เพื่อรอเจ้าของมาติดต่อรับคืน ขณะที่กำลังขนย้ายขึ้นรถเพื่อนำไปเก็บก็มีนางสาวเพียงใจ หมวดจันทร์ อายุ 32 ปี ชาวบ้านใน ต.ลำปำ อ.เมืองพัทลุง มาแสดงตัวเป็นเจ้าของ โดยบอกกับทางเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองขับรถยนต์กระบะกลับจากขายปลาที่ตลาดนัด บรรทุกลังปลาขนาดใหญ่มาจำนวน 2 ลังและกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้านพักที่อำเภอศรีนครินทร์ ฯ โดย ตนเองไม่รู้เลยว่าลังปลาที่ตนบรรทุกมาหล่นไปตอนไหน

จนกระทั่งกลับถึงบ้านพักก็พบว่าลังปลาหายไป จึงรีบขับรถกลับไปตามเส้นทางที่มา จนมาเจอเจ้าหน้าที่กำลังขนย้ายลังปลาขึ้นรถและจำได้ว่านั่นคือลังปลาของตนที่น่าจะตกหล่น จึงเข้าไปแสดงตัวติดต่อขอรับคืน พร้อมยังบอกอีกว่าโชคดีที่ไม่มีรถขับตามมาช่วงจังหวะที่ลังตกจากรถ มิเช่นนั้นอาจจะเกิดอุบัติเหตุ มีผู้บาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหายได้ ก่อนกลับก็ได้มอบปลาจำนวนหนึ่งให้กับเจ้าหน้าที่แทนคำขอบคุณ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า