จับพ่อเฒ่าวัย 53 ปี กระทำอนาจารหนูน้อยวัย 6 ขวบ

ตำรวจ โรงพักปากพะยูน จังหวัดพัทลุง จับพ่อเฒ่าวัย 53 ปี กระทำอนาจารหนูน้อย 6 ขวบ

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ประจวบ ปิติ รอง สว.สส.สภ.ปากพะยูน จังหวัดพัทลุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลพัทลุง ลงวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 เข้าจับกุมตัวนายวีระ อายุ 53 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 137 / 2 หมู่ 11 ตำบลหารเทา อ.ปากพะยูน จังหวัดพัทลุง ในข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร พาเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ไปเพื่อการอนาจาร กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และพยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี

ด้านมารดาของหนูน้อย วัย 6 เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากพะยูน ระบุบุตรสาวถูกนายวีระ ฯ กระทำอนาจาร ผู้เป็นแม่ พร้อมด้วย ญาติ และหนูน้อยวัย 6 ขวบ เล่าให้ฟังว่าบ้านของพวกเธอ อยู่ติดกับบ้านของนายวีระ และลูกสาวก็ไปวิ่งเล่นที่บ้านของนายวีระ ทุกวันเพราะนายวีระมีหลานสาวอยู่ในวัยเดียวกัน ซึ่งทางครอบครัวเธอก็ไม่ได้ระแวงอะไร เพราะเป็นเพื่อนบ้านสนิทสนม ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด

จนกระทั่งในตอนเย็นของวันที่ 5 พ.ค.65 ที่ผ่านมา หลังลูกสาวกลับมาจากบ้านนายวีระ ผู้เป็นแม่ได้เอาน้ำใส่กะละมังเพื่อจะอาบน้ำให้ลูก แต่ลูกสาว 6 ขวบบอกว่า เจ็บอวัยวะเพศ เธอจึงสังเกตเห็นอวัยวะเพศของลูกสาว บวม และแดง จึงสอบถาม ลูกสาวบอกว่า ลุงระ ทำ และลูกสาว ยังบอกว่า ลุงระ กระทำแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว และขู่ว่าอย่าบอกแม่ และอย่าบอกใคร หลังทราบเรื่องตนตกใจมาก ทำไรไม่ถูกไปสอบถามที่บ้านนายวีระเพื่อนบ้านแต่ก็ถูกปฏิเสธ เธอจึงตัดสินใจไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันรุ่งขึ้น พร้อมพาลูกสาววัย 6ขวบไปตรวจที่ รพ ปากพะยูน ผลปรากฏว่า เด็กติดเชื้อเป็นหนองใน และหมอได้ให้ยามากิน

ด้านคุณยาย วัย 55 ปี ของหนูน้อย บอกว่าตนไม่คิดเลยว่าเหตุการณ์ลักษณะนี้จะมาเกิดขึ้นกับหลานสาวที่ยังไร้เดียงสา ไม่รู้ประสีประสา ทั้งผู้ก่อเหตุก็เป็นเพื่อนบ้าน ที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีผู้ก่อเหตุจนถึงที่สุด เพราะตนและครอบครัวยอมรับกับเรื่องดังกล่าวไม่ได้

ด้านนายวีระ ฯ หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวและนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.ปากพะยูน เมื่อเข้าใกล้เจ้าหน้าที่ยังได้กลิ่นเหล้าคละคลุ้ง โดยเบื้องต้นนายวีระ ฯ ให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวดำเนินคดีที่ สภ.ปากพะยูน โดยคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และจะนำตัวฝากขังต่อศาลพัทลุง ในเช้าวันจันทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า