ผบช.สอท.รับมอบตู้แช่และไอศกรีม จากซีพี ไว้บริการประชาชน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 ก.พ. ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เมืองทองธานี พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท.  พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชูฉัตร ธารีฉัตร รอง ผบช.สอท. พล.ต.ต.มนเทียร พ้นธ์อิ่ม รอง ผบช.สอท. รับมอบตู้เเช่และไอศกรีมเอเต้ จากทางมูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ โดยมี นายสมวุฒิ เหราบัตย์ ผู้ช่วยประธานกรรมการเครือเจริญโภคภัณฑ์ คุณวันทนีย์ จันทร์ทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ คุณอรพนา สุขสมัย ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาตลาดและผู้แทนจากบริษัทเพอร์เฟคคอมพาเนียนกรุ๊ป จำกัด เป็นตัวแทนนายสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการเครือเจริญโภคภัณฑ์ ในการส่งมอบ เพื่อเป็นการสนับสนุนกิจการของตำรวจไซเบอร์ สำหรับบริการประชาชนที่มาติดต่อราชการ

นายสมวุฒิ กล่าวว่า  ทางเครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นองค์กรที่เป็นส่วนหนึ่งของสังคม และเล็งเห็นเจตนารมณ์ของผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจสืบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ในความเดือดร้อนของประชาชนทางคดีออนไลน์ที่ถูกกลุ่มมิจฉาชีพหลอกลวง จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนตู้แช่พร้อมไอศครีมเอเต้ จำนวน 1 ตู้ มูลค่ากว่า 10,000 บาท ให้กับตำรวจไซเบอร์ไว้บริการประชาชนที่มาติดต่อราชการ

พล.ต.ท.กรไชย กล่าวว่า ขอขอบพระคุณทางมูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการช่วยหรือประชาชนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประชาชนที่เข้ามาติดต่อราชการ หรือ ผู้ที่เข้ามาร้องทุกข์ ให้ได้รับการบริการและการอำนวยความสะดวก มีความสุข ที่ได้รับการบริการที่ดี และเปลี่ยนจากความทุกข์ร้อนเป็นความร่มเย็น


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า