อัจฉริยะแฉขบวนการสร้างหลักฐานเท็จ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 9 พ.ค.65 ที่ห้องประชุมรัตนาธิเบศร์ชั้น1 โรงแรมนนทบุรีพาเลซ ต.สวนใหญ่อ.เมืองนนทบุรี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำทีมงานแถลงข่าวคดี แตงโมนิดา อ้างเปิดหลักฐานสำคัญขบวนการสร้างพยานหลักฐานเท็จ

นายอัจฉริยะ เปิดเผยกับทีมข่าวว่า วันนี้มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้ตำรวจ โดยในช่วงแรกของการแถลงข่าว  นายอัจฉริยะ กล่าวว่า มีตำรวจยอมรับผิด ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในสำนวนคดีนั้นไม่เป็นความจริง การจำลองบาดแผลที่ขาของแตงโม นิดาไม่สามารถเข้ากันได้กับใบพัดเรือ เป็นเรื่องที่มีการสร้างหลักฐานเท็จขึ้นมาทั้งหมด โดยอ้างว่าขณะนี้พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ทราบพฤติกรรมของลูกน้องแล้ว ต้องจับตาดูว่าหลังจากนี้ผบ.ตร.จะดำเนินการอย่างไร

ส่วนข้อความจากสถาบันนิติเวช ที่บอกว่าเป็นการสร้างหลักฐานเท็จ  ตนเองได้รับจากตำรวจ ยืนยันว่ามีตำรวจระดับนายพล เข้ามาเกี่ยวข้องในคดี นอกจากนี้ในการแถลงข่าว นายอัจฉริยะ เชิญ ผู้เชี่ยวชาญด้าน GPS และโปรแกรมเมอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านแสง รวมถึง นายตี๋ ซึ่งเป็นเพื่อนของ ปอ และเป็นคนที่มีเสียงสนทนาในคลิปมาเปิดหน้า หลังจากนั้นก็ได้มีการเปิดวีดิโอหลักฐานต่างๆให้สื่อมวลชนดู ซึ่งในวีดิโอ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของข้อมูลเรือสปีดโบ๊ทลำที่เกิดเหตุ รวมทั้ง GPS เส้นทางการเดินเรือ ส่วนที่สำคัญเป็นเรื่องการที่ตำรวจได้นำร่างแตงโม นิดา ออกมาจำลองเหตุการณ์ โดยทางนายอัจฉริยะ อ้างว่ามีความผิดเนื่องจากไม่ได้มีการแจ้งคุณแม่เพื่อขอนำศพออกมา

นายอัจฉริยะ ตอบสื่อมวลชนอย่างมั่นใจว่าการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ไม่ใช่เกิดจากอุบัติเหตุแน่นอน มันเกิดจากการฆาตกรรม  เพราะพบความบกพร่องหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นดีเอ็นเอของคนบนเรือไม่มีการตรวจ ทราบว่าคนบนเรือมีบาดแผลแต่ไม่มีการตรวจ ตรงนี้จึงมองได้ว่าตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้มีการจัดฉากทุกเรื่อง โดยทางนายอัจฉริยะอ้างว่านายพลอักษรย่อ ว.เป็นคนสั่งการทั้งหมด เรื่องนี้ตนให้เวลา 24 ชม.ถ้าทางผบ.ตร.ไม่ดำเนินการกับตำรวจชุดนี้ตนจะฟ้องร้องกับป.ป.ป.ดำเนินคดีกับ ผบ.ตร.มาตรา 157 ฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ และจะให้เวลากับผบ.ตร. 4 วันถ้าไม่ดำเนินการจัดการในเรื่องนี้จะมีผู้ใหญ่ฝั่งของตนเองซึ่งเป็นเพื่อนกับนายกเข้าไปพบนายกรัฐมนตรี เพื่อร้องเรียนเรื่องดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า