แจ้งเตือน!! แก๊งมิจฉาชีพอาละวาดฉกเงินชาวบ้าน 1 หมื่นหลบหนี

เกิดเหตุแก๊งมิจฉาชีพอาละวาดในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ทำทีมาซื้อของฉกเงินชาวบ้าน 10,000 บาท ขับรถหลบหนี จึงแจ้งเตือนให้คนที่พบเห็นรถยนต์ลักษณะดังกล่าวระมัดระวังและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงาน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 16 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รายงานเหตุให้ นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น ระบุว่า ได้มีการรับแจ้งจากลูกบ้านชื่อว่า นางนกแก้ว ขำคำ อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 16 ตำบลทุ่งมหาเจริญ  อำเภอวังน้ำเย็น ว่าได้มีบุคคลเป็นผู้หญิง จำนวน 2 คน อายุประมาณ 25-30 ปี ทำทีขับรถมาจอดซื้อของที่ร้าน แล้วทำการฉกเงินของ นางนกแก้ว ขำคำ ไปเป็นเงิน จำนวน 10,000 บาท ขณะที่เจ้าของร้านเผลอ แล้วได้ขับขี่รถเก๋งหลบหนี มุ่งหน้าไปทางหมู่ 10 บ้านเขาตะกรุบ ช่วงเวลาประมาณ 10.21 น.วันเดียวกัน

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพรถยนต์คันดังกล่าว คาดว่า จะเป็นรถยนต์โตโยต้า รุ่นโซลูน่า สีบรอนเงิน หมายทะเบียนรถ กจ-6158 หมวดจังหวัดไม่ชัดเจนว่า เป็น จ.จันทบุรี หรือไม่ เนื่องจากภาพที่แคปจากกล้องวงจรปิดไม่ชัดเจนนัก ขณะนี้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจท้องที่ไว้เป็นหลักฐานแล้ว พร้อมทั้งแจ้งเตือนไปยังผู้ที่พบเห็นรถยนต์ลักษณะดังกล่าว สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบได้ทันที เกรงว่าจะไปก่อเหตุในพื้นที่อื่น ๆ ต่อไป

นายยุทธนา พึ่งน้อย  ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า