สลด!! หนุ่มขี่รถ จยย.ชนเกาะกลางล้มลงบนถนน เก๋งทับซ้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 4 พ.ค. 65 ร.ต.อ.สุพัฒน์ สระประโคน รอง สว.สอบสวน  สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุรถ จยย.ชนเกาะกลางถนนล้มคว่ำคนขับกระเด็นกระแทกพื้น รถเก๋งขับตามมาเบรกไม่ทันทับซ้ำเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถ.ราชพฤกษ์ขาออกมุ่งหน้าถนนรัตนาธิเบศร์ เชิงสะพานข้ามคลองบางกอกน้อย ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของชายติดอยู่ใต้ท้องรถเก๋งมาสด้า สีแดง ทะเบียน 4 กภ 2239 กทม เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำร่างออกมาจากใต้ท้องรถ พบว่าเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือนายสุรพันธุ์ ทรงเวชเกษม อายุ 37 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า PCX สีแดง ทะเบียน 1 ขท 1234 กทม ล้มคว่ำอยู่ในช่องคู่ขนาน ใกล้กับเกาะกลางถนน

ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดของร้านที่รับติดตั้งกล้องวงจรปิดจับภาพได้ขณะรถ จยย. ขับมาบนถนนในช่องทางหลักแล้วเกิดเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางจนรถล้มลงส่วนคนขับกระเด็นไถลไปกับพื้นถนน ส่วนตัวรถ จยย.กระเด็นข้ามมาในช่องทางคู่ขนานก่อนจะมีรถกระบะสีขาวขับตามมาแล้วชะลอรถดูแต่ไม่ยอมลงไปช่วยเหลือกับรีบขับรถออกไป จนกระทั่งมีรถเก๋งขับตามหลังมา จากภาพจะเห็นว่าคนขับพยายามจะเบรกเพื่อหยุดรถแต่เบรกไม่ทัน ทำให้รถทับร่างคนขับรถ จยย.ที่นอนอยู่บนพื้นถนนซ้ำ จนรถไม่สามารถวิ่งต่อไปได้

ด้าน น.ส.ชนิศา อายุ 34 ปี คนขับรถเก๋งให้ข้อมูลว่า พอมาถึงใกล้ที่เกิดเหตุก็เห็นเหมือนมีเงาคล้ายสิ่งของอยู่บนถนน จนมาถึงใกล้ก็พบว่าเป็นคน จะขับออกขวาก็ไม่ได้ พยายามเบรกเพื่อชะลอรถ แต่ก็เบรกไม่ทัน จึงตัดสินใจขับรถเพื่อให้ค่อมร่าง แต่ก็ติดอยู่ใต้ท้องรถทำให้ลากไปตามพื้นก่อนที่จะเบรกรถให้หยุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำคนขับรถเก๋งไว้เบื้องต้น พร้อมเก็บหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดไว้ซึ่งจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากมุมอื่นอีกครั้งว่ามีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่ หลังจากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า