รถเก๋งเลี้ยวตัดหน้า โดนชนเข้าอย่างจังก่อนเสียหลักชนต้นไม้ เจ็บ 4 ราย

วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงกำลังเร่งเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์เก๋งเลี้ยวยูเทิร์นตัดหน้า รถที่วิ่งมาทางตรงโดนชนอย่างจัง จนรถเสียหลักไปชนติดกับต้นไม้ริมทาง จุดเกิดเหตุอยู่ตรงยูเทิร์นทางโค้ง บนถนนสายเอเซียฝั่งขาขึ้น ท้องที่ ม.7 ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน กต9518พัทลุง ด้านข้างตัวรถฝั่งซ้ายมีรอยถูกชนพังยับเยิน จอดเสียหลักชนติดกับต้นไม้ริมทาง มีคนนั่งมาทั้งหมด 3 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว 2 คน เหลือผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเพศหญิง นอนอยู่ภายในรถอาการสลึมสลือจำเหตุการณ์ไม่ได้ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวออกมาจากรถก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลพัทลุง ส่วนตรงกลางถนนพบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้ายาริส สีขาว ป้ายทะเบียน ขษ2484สงขลา สภาพด้านหน้าพังยับ รวมผู้บาดเจ็บทั้งหมดจากเหตุการณ์นี้จำนวน 4 ราย

จากการสอบถามเบื้องต้น น.ส.ภัทรานิษฐ์ แขวงขาว อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งคันสีขาวที่วิ่งทางตรง ได้เล่าว่า ตนได้เดินทางมาจาก จ. สงขลา ขับมาเพียงคนเดียว และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงโค้งและตรงกับจุดยูเทิร์น ได้มีรถเก๋งคันสีน้ำเงินเลี้ยวยูเทิร์นตัดหน้ารถของตนอย่างกระทันหัน เลยชนเข้าอย่างจัง ทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งไปชนติดกับต้นไม้ จนรถเกิดการเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า