พ่อค้าผักผูกคอดับสลด เวทนาเจ้าตูบนอนเฝ้าศพไม่ยอมห่าง

หนุ่มวัย 40 ปี พ่อค้าผักสดตามตลาด ผูกตัวเองตายคาบ้านปริศนา พ่อ แม่มาเห็นทำใจไม่ได้ เพราะเป็นคนขยันทำงาน ไม่เคยมีปัญหากับใคร พี่สาวเผยน้องเริ่มผิดปกติในช่วงหลัง ทุกบ่ายจะฝากแผงข้างๆช่วยขาย แล้วกลับค่ำทุกวัน สุดท้ายมีคนมาทวงหนี้ถึงบ้านหลายครั้ง คาดเป็นปมสำคัญ ชาวบ้านเวทนาเจ้าตูบของผู้ตายที่นอนเฝ้าศพไม่ยอมไปไหน

วันที่ 3 พค.65 ร.ต.อ. ปรฉัตร รักษาวงษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้ง จาก หน่วยกู้ชีพ อบต.พระครู ว่า มีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้าน สระเกษ ม.3 ต.พระครู อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงประสาน เจ้าหน้าที่ กู้ภัย สว่างจรรยาบุรีรัมย์  พร้อมแจ้ง แพทย์เวรโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ ยกสูง เลขที่ 39 หมู่ 3 ต.พระครู อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ พบชาวบ้านจับกลุ่ม มุงดูจำนวนมาก บนชั้นสองของบ้าน พบศพนาย วิชาญ เขียวรัมย์ อายุ 40 ปี ใช้เชือกไนล่อนสีเขียว ผูกกับขื่อบ้าน ในท่ายืน ขาเตะพื้นเล็กน้อย สวมเสื้อแขนสั้นสีเขียว ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน  จนท.ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชม.

พ่อ และแม่ของผู้เสียชีวิตเมื่อเห็นสภาพของลูกชายทำใจไม่ได้ เพราะลูกชายเป็นคนขยันทำมาหากิน เป็นพ่อค้าขายผักสดตามตลาด ไม่มีครอบครัว ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อพ่อแม่ถึงกับร้องไห้เข้าทรุด หลังจากเห็น”เจ้าข้าวต้ม”สุนัขเพศเมีย อายุ 2 ปี ที่ผู้เสียชีวิตเลี้ยงไว้เป็นเพื่อนตั้งแต่ยังเล็ก นอนเฝ้าอยู่กับปลายเท้าของผู้ตายไม่ยอมไปไหน

นาง สังวาล ศิขิรัมย์ อายุ 46 ปี พี่สาว ของคนตาย เล่าว่า น้องชายอาศัยอยู่บ้านกับพ่อแม่ ครอบครัวยึดอาชีพขายผักสดตามตลาด โดยจะแยกกันไปขายตามจุดต่างๆ พ่อ จะขายตลาดเจ้าหน้าโรงพยาบาล ส่วนน้องชาย จะขายผักที่ ตลาดประชารัฐ ใน ต.พระครู ในช่วงหลังน้องชายมีพฤติกรรมที่ผิดปกติ จะเอาแผงผักไปตั้งขาย หลังเที่ยงวันมักจะฝากแผงข้างกันขายให้ แล้วหายตัวไปโดยไม่รู้ว่าไปไหน แล้วจะกลับมาในช่วงค่ำเป็นประจำ

แต่ล่าสุดได้มีเจ้าหนี้ 3 คนมาทวงเงินถึงบ้านหลายครั้ง แต่ไม่รู้ว่าเป็นหนี้อะไร จนกระทั่งมาพบว่าน้องผูกคอตายดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบ เบื้องต้นคาดว่าน้องน่าจะไปเล่นการพนัน จนเป็นหนี้ และคงจะไม่มีทางออก จึงตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว

วาทิตย์ แสนธุปี/ บุรีรัมย์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า