กระบะขับผิดเลนส์ชนประสานงากับรถ จยย.คนขับลอยกระแทกหน้ารถดับคาที่

กระบะขับผิดเลนส์ชนประสานงากับรถ จยย. อย่างจัง ร่างคนขับ จยย. ลอยกระแทกหน้ารถกระบะก่อนกระเด็นกลิ้งไปนอนแน่นิ่งเสียชีวิตคาที่

วันที่ 13 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุงพร้อมกำลังอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนทางเบี่ยงคู่สายเอเซีย ก่อนถึงห้างเทสโก้โลตัสพัทลุง ท้องที่ ม.2 ต.เขาเจียก อ.เมือง จ.พัทลุง ที่เกิดเหตุพบร่างของ นายสมคิด จิตสวัสดิ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 251 ม.10 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว สวมเสื้อกีฬาสีน้ำเงิน กางเกงขายาว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศรีษะ คอหัก ขาหักทั้ง2ข้าง ห่างออกไปประมาน 20 เมตรพบรถ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ ป้ายทะเบียน ขลว192สงขลา ของผู้ตายล้มอยู่สภาพโครงบิดเบี้ยวพังยับทั้งคัน

และยังพบรถกระบะสี่ประตูสีขาวยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักษ์วีโก้ ป้ายทะเบียน กษ9421นครศรีธรรมราช จอดผิดเลนส์ ส่วนหน้ารถพังยับ ตรงฝากระโปรงหน้ารถมีรอยบุบและมีคราบเลือด แผ่นป้ายทะเบียนหน้าหลุดตกบนถนน ไร้วี่แววคนขับ ส่วนผู้เสียชีวิตกู้ภัยนำศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลพัทลุง

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ตนได้ขับ จยย.ตามหลังรถกระบะคันเกิดเหตุ โดยกระบะคันดังกล่าววิ่งผิดเลนส์ไปด้วยความเร็ว และมีรถ จยย.ของผู้ตายขับมาถูกทาง พุ่งชนประสานงาเข้าอย่างจัง จนร่างคนขับ จยย.ลอยมากระแทกกับฝากระโปรงรถจากนั้นกระเด็นลงไปนอนแน่นิ่งบนถนน ส่วนรถกระบะมีคนนั่งมา 3-4 คน ได้ลงจากรถและเดินหายไปจากที่เกิดเหตุก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนขับรถกระบะน่าจะเป็นคนต่างพื้นที่เลยไม่ทราบว่าถนนเส้นนี้รถสามารถวิ่งสวนทางกันได้ จึงถ่ายภาพที่เกิดเหตุก่อนนำรถไปจัดเก็บที่ สภ.เมืองพัทลุง เพื่อติดตามเจ้าของรถมาสอบสวนเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า