ลูกสาวยังร้องไห้หนักมาก พ่อแม่ไปไหนไม่บอกหนูซักคำ

วันที่ 21 เม.ย. 65 น้องอุ้ย ยังคงเศร้าเสียใจ ที่จนป่านนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจากพ่อ แม่ และน้องๆ ด้วยความคิดถึงและเป็นห่วง กลัวว่าพ่อแม่และน้องๆจะได้รับอันตราย จากการซักถาม น้องอุ้ย บอกว่าได้พยายามติดต่อไปทุกช่องทาง ทั้งกับเพื่อนๆที่สนิทกันกับพ่อและแม่ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ ซึ่งตนเองไม่ทราบสาเหตุว่าด้วยเหตุอะไร พ่อแม่จึงได้หายตัวไปนานขนาดนี้ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้บอกแต่เพียงว่าจะไปเที่ยวหลายวันเท่านั้นเอง น้องอุ้ยยังร้องไห้และตัดพ้อว่า “พ่อแม่ไปไหนไม่บอกหนูซักคำเลย”ฮือๆๆๆ  ขณะที่นายล้วน บุญชู พ่อของนายนิรุตน์  บอกว่าจนถึงตอนนี้ลูกชายก็ไม่มีการติดต่อมา ใครไปเอามาจากไหนว่าเจอลูกแล้ว ยืนยันยังไม่เจอไม่มีการติดต่อกลับมา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.บ้านไร ได้พา นายล้วน และน้องอุ้ย เดินทางไปยังที่บ้านพักของครอบครัวนายนิรุตน์  ที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม ที่บ้านเลขที่ 127/4 ม.2 ต.ทุ่งเสลี่ยม อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เพื่อตรวจสอบภาย ว่ามีร่องรอยอะไรที่พอจะเป็นเบาะแสเพิ่มเติมได้บ้าง  เมื่อเข้าไปภายในบ้าน พบว่าสภาพบ้าน ยังอยู่ในสภาพเรียบร้อยดี ข้าวของเครื่องใช้อยู่ครบเป็นระเบียบไม่มีร่องรอยการรื้อค้นภายในบ้านแต่อย่างใด

ด้านพ.ต.อ.ชัชวาล เมืองดี  ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย เปิดเผยว่าได้ส่งชุดสืบเข้าไปติดตามสืบหาความจริงถึงการหายตัวไปในครั้งนี้ โดยกล่าวว่ารู้สึกเป็นห่วงน้องอุ้ย  ลูกสาววัย 19 ปี ของครอบครัวนี้ ที่ตอนนี้มีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ ร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ที่จู่ๆต้องมารับรู้ว่า พ่อแม่และน้องๆหายตัวไปสิบกว่าวันแบบไร้ร่องรอยแถมยังขาดการติดต่อ ซึ่ง พ.ต.อ.ชัชวาล เมืองดี  ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย ให้ความเป็นห่วงน้องอุ้ย  โดยกล่าวว่าลูกอีกสองคนยังอยู่กับพ่อแม่ แต่น้องอุ้ย ต้องมาเผชิญกับกระแสสังคมแบบนี้น่าเป็นห่วงว่าจิตใจน้องจะรับสภาพไม่ไหว

จึงอยากให้นายนิรุตน์ บุญชู และนางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี พ่อและแม่ติดต่อกลับมาหาครอบครัว หรือติดต่อกลับมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือทางใดก็ได้ ซึ่งหากเป็นประเด็นที่ทางเจ้าหน้าที่ตั้งข้องสันนิษฐานไว้ ว่าน่าจะเป็นหนี้นอกระบบ หรือไประดมทุนมาและหมุนเงินไม่ทัน หากเป็นเช่นนั้นจริง ทางเจ้าหน้าที่ จะได้หาคนกลางมาไกล่เกลี่ยพูดคุยประสานงานเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ทางเจ้าหน้าที่พร้อมให้การช่วยเหลือตลอดเวลา ขอให้บอกที่อยู่ที่แน่ชัด และจะไปรับมาให้ความช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ยังไม่มีเจ้าหนี้มาแสดงตนหรือแจ้งความร้องทุกข์เลย

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า