สาวผวา! ขับรถผ่านเจอชายลึกลับนอนขวางถนน

วันที่ 11 มิ.ย.65 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบบนถนนสายชัยบุรี -บ้านใหม่ หมู่ที่ 8 ตำบลชัยบุรี อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง  หลังมีพลเมืองดีขับผ่านมาพบเห็น มีบุคคลนอนอยู่กลางถนน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบชายอายุประมาณ 60 ปี นอนอยู่กลางถนนในสภาพที่มึนเมาอย่างหนัก กลิ่นเหล้าเหม็นฟุ้ง เจ้าหน้าที่จึงพยายามเรียกและปลุกอยู่หลายครั้งแต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมตื่น ไม่มีความรู้สึก

โดยเดินตรวจสอบรอบๆบริเวณที่พบชายคนดังกล่าวก็ไม่พบรถที่ขับมา จึงคาดว่าน่าเมามาจากที่ไหนสักแห่ง และกำลังจะเดินกลับบ้าน  แต่ไปต่อไม่ไหวเลยนอนอยู่บนถนน โชคดีที่ชาวบ้านผ่านมาเห็นเลยโทรแจ้งกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

ชาวบ้านที่ผ่านมาเจอ บอกว่าเห็นมีบุคคลนอนอยู่ ตนขับรถมาเป็นผู้หญิงคนเดียวเลยไม่กล้าจอด บวกกับถนนไม่มีไฟส่องแสงสว่างเลยแม้แต่นิดเดียว และเป็นเส้นทางที่เปลี่ยวมาก  โดยได้เดินไปดูหน้าตาแล้วก็ไม่ใช่คนในพื้นที่ จึงโทรประสานไปยังผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งผู้ใหญ่บ้าน บอกว่ามีอยู่คนนึงถ้าเมาแล้วจะเป็นแบบนี้ตลอด ทราบว่าบ้านอยู่ในตำบลพญาขัน  จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำขึ้นรถกู้ภัยและนำไปส่งไว้ที่ศาลาริมทางซึ่งอยู่ในพื้นที่บ้านของบุคคลคนดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า