รวบหนุ่มเทศบาล อนาจารเด็กนักเรียนหญิง

วันที่ 8 ก.พ.65 พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางใหญ่พร้อมกำลังสืบสวน จับกุมนายสุรพงษ์ ดีอ่ำ อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่สำนักกองช่างเทศบาลเมืองแห่งหนึ่งของ จ.นนทบุรี ก่อเหตุอนาจารเด็กอายุ 12 ปี บนสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง หน้าหมู่บ้านบางใหญ่ซิตี้  อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยแม่เด็กได้เข้าแจ้งความ กับพ.ต.ท.สงคราม บัวพันธุ์ พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี สวมแมสก์ สวมหมวกปิดบังใบหน้า มีเสื้อคลุมพาดอยู่ที่มือซ้าย ทำทีเข้าไปพูดคุยกับผู้เสียหาย ซึ่งเป็นนักเรียน แล้วผู้ก่อเหตุได้เปิดกระโปงผู้เสียหายใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปและใช้อวัยวะเพศของตัวเองถูอวัยวะเพศของผู้เสียหาย ผู้เสียหายตกใจได้วิ่งหลบหนี แล้วโทรศัพท์แจ้งแม่พาเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกลัองวงจรปิดยังพบภาพคนร้ายก่อเหตุลักษณะดังกล่าว 3-4 ครั้ง จนได้เฝ้าติดตามคาดว่าคนร้ายจะลงมือก่อเหตุ

วันนี้เมื่อช่วงเช้า พ.ต.ต.พายุ นิลละออ สว.สส.พร้อมกำลังสืบสวน ดักซุ่มบนสถานีรถไฟฟ้า พบชายลักษณะตรงกับคนร้ายขับขี่รถ จยย.ฮอนด้า ซุปเปอร์คลับ สีขาว ทะเบียน 2 ขถ 2662 กทม จึงได้นำตัวมาสอบสวนทราบชื่อนายสุรพงษ์ ดีอ่ำ อายุ 41 ปี ให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นคนที่ก่อเหตุอนาจารก่อนหน้านี้จริง แต่อ้างว่าวันนี้ไม่ได้มาก่อเหตุแค่มาซื้อของเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปเพราะต้องการประชดแฟนสาวที่เลิกลากันไป ตนขอโทษผู้เสียหายด้วย ก่อนแจ้งข้อหา กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ดำเนินคดี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า