กระบะห้องเย็นเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง คนขับติดคาซากรถ

กระบะห้องเย็นเสียหลักหัวรถชนอัดต้นไม้ริมทาง ท้ายชี้ฟ้า คนขับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

วันที่ 26 เมษายน 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน พร้อมเครือข่ายรถยกเขตพื้นที่ศรีบรรพตและกำลังอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงกำลังใช้เครื่องตัดถ่างงัดบริเวณห้องผู้โดยสารช่วงเบาะคนขับ เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่โดนอัดติดภายในซากรถจากเหตุการณ์กระบะห้องเย็นเสียหลักชนต้นไม้ริมทาง บนถนนสายเอเซียฝั่งขาล่อง ท้องที่ ม.2 ต.ดอนทราย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะห้องเย็น ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กสีขาว ป้ายทะเบียน 1 ฒห 3820 กรุงเทพมหานคร จอดหัวปักติดกับต้นไม้ริมทางสภาพหน้ารถพังยับ ท้ายรถลอยชี้ขึ้นเหนือพื้น ภายในห้องผู้โดยสารตรงเบาะคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ นายสมศักดิ์ ทูมอย อายุ 22 ปี เป็นคนขับโดนซากรถอัดติดบริเวณช่วงขาทั้งสองข้างหนาแน่น มีบาดแผลเปิดบริเวณหน้าผากข้างขวายาวประมาน 20 ซม. เลือดไหลอาบหน้าคาดว่าโดนกระจกหน้ารถ อยู่ในอาการสลึมสลือเอะอะโวยวาย ร้องขอให้ช่วยอยู่เป็นระยะเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาน 20 นาที ก็สามารถนำออกจากซากรถได้ พบว่าข้อเท้าซ้ายและขาขวาตั้งแต่ขาอ่อนลงไปมีกระดูกหัก เจ้าหน้าที่เร่งดามขาปฐมพยาบาลเบื้องต้นในจุดเกิดเหตุก่อนส่งรักษาต่อ รพ.ควนขนุน ล่าสุดผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.ควนขนุน

จากการสอบถามนายสุรพงษ์ สี่สี อายุ 30 ปี เพื่อนร่วมงานที่ขับรถตามหลังกันมา เล่าให้ฟังว่า ตนและผู้เสียชีวิตได้ขับรถห้องเย็นไปขึ้นสินค้าประเภทลูกชิ้น ไส้กรอกมาจาก อ.แก่งคอย จ.สระบุรี กำลังจะไปส่งให้ลูกค้าที่ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา จังหวะที่เกิดเหตุเป็นช่วงหัวรุ่ง เวลาประมาน ตี 5.30 น. จุดเกิดเหตุค่อยข้างมืด รถของตนได้ขับอยู่ข้างหน้าคันเกิดเหตุ และตนมองผ่านกระจกหลังสังเกตุเห็นว่ารถของผู้ตายได้เสียหลักพุ่งไปชนอัดติดกับต้นไม้ข้างทางอยู่แล้ว ตนจึงทิ้งระยะห่างเพื่อเบี่ยงเข้าจอดข้างทางและรีบวิ่งมาดู พบว่าน้องที่เป็นคนขับโดนอัดติดอยู่กับซากรถ ไม่สามารถช่วยนำออกมาได้ จึงโทรประสานเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าคนขับน่าจะหลับใน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า