รถบรรทุกชนกระบะตกคลองคนขับดับ รถยังพุ่งไปชนรถอีก 2 คันพังยับ

รถบรรทุกชนกระบะตกคลองคนขับดับ รถยังพุ่งไปชนรถอีก 2 คันพังยับ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 5 เม.ย.65  พ.ต.ท.บุญเอก  สรรพคง  สารวัตรเวรสภ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกชนกับรถปิกอัพ แล้วยังพุ่งมาชนกับรถบรรทุก และรถแท๊กซี่  จนได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ใต้ซากรถปิกอัพด้วย  เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกไฟแดง บ้านไพรสะเดา  หมู่ 2 ต.ดอนทราย  อ.ปากท่อ   จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  จุดปากท่อ  ในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ  สีเหลือง  หมายเลขทะเบียน นข-3635  เพชรบุรี  สภาพด้านหน้าพังยับตกอยู่ในคลองข้างถนน และใต้ซากรถพบร่างของนายจำปี หัสดี อายุ 53 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 37  หมู่ 6  ต.บุฝ้าย  อ.ประจันตคาม  จ.ปราจีนบุรี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส  เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างไปช่วยทำการงัดร่างของนายจำปี  ออกมาส่งโรงพยาบาลปากท่อเป็นการเร่งด่วน แต่นายจำปีนั้นทนพิษบาดแผลไม่ไหวไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลดังกล่าว

นอกจากนี้ยังพบรถบรรทุก 22 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่  สีเทา หมายเลขทะเบียน ตัวแม่  70-3323 ราชบุรี ส่วนตัวลูก  70-3324 ราชบุรี  สภาพด้านหน้าพังยับ  มีนายวิชิต   อินพราหม อายุ 27 ปี  เป็นผู้ขับขี่  และรถบรรทุก 22 ล้อ ยี่ห้อ ฟูโซ่  สีขาว  หมายเลขทะเบียน ตัวแม่ 82-3105 นครปฐม ส่วนตัวลูก  83-6513 นครปฐม  สภาพด้านหน้าพังยับเช่นกัน  หางของรถฟาดมาด้านหน้า  มีนายมานพ  วงศ์โพธิ์  อายุ 60 ปี เป็นคนขับ   และยังพบรถแท็กซี่  สี ชมพู-ขาว  หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง  ทษ-6890  กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าข้างซ้ายมีร่องรอยถูกชนจนกระจังหน้าและไฟหน้า มีรอยแตก มีนายสมหมาย  วาระสิทธิ์  เป็นคนขับ

จากการสอบถามนายวิชิต อินพราหม ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกคันที่ก่อเหตุ ก็บอกว่าไปบรรทุกหินคลุกมาจากตำบลยางหัก  เพื่อจะไปส่งที่ตำบลดอนทราย  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกไฟแดง  ตนขับออกมาถึงกลางสี่แยกแล้วเกิดเป็นไฟเหลืองก่อนจะเป็นไฟแดง จู่ๆก็มีรถปิกอัพคันดังกล่าวพุ่งมาตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด จึงพุ่งชนปิกอัพกระเด็นตกข้างทางไปและเนื่องจากรถของตนนั้นเป็นรถหนักทำให้เบรคไม่อยู่จึงพุ่งไปชนรถบรรทุก 22 ล้อ ที่จอดรอไฟแดงฝั่งตรงข้ามจนรถบรรทุกนั้นถอยไปกระแทกรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ด้านหลังด้วย

ด้านนายนายมานพ วงศ์โพธิ์ คนขับแท็กซี่ ก็เล่าให้ฟังว่าตนนั้นจอดรถต่อท้ายรถบรรทุก 22 ล้อที่ถูกชน  เพื่อรอไฟเขียว  และเห็นว่ารถปิกอัพวิ่งออกมา ซึ่งมองไม่เห็นว่าช่วงนั้นเป็นไฟเขียวหรือไฟแดง เพราะรถบรรทุก นั้นบังอยู่ และเห็นว่าถูกรถบรรทุกชนจนกระเด็นตกข้างทางไป และรถบรรทุกคันที่ชนก็พุ่งมาชนรถฝั่งตรงข้ามและมากระแทกกับหน้าของตนจนได้รับความเสียหายด้วย  ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากจนตนนั้นถอยรถหนีไม่ทัน จนทำให้รถเสียหายดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์  ซึ่งเป็นรถที่จอดรอไฟแดงเพื่อจะหาผู้ที่ก่อเหตุก่อนจะตั้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า