“น้องเบนซ์”คว้าขวัญใจหัวหิน การประกวดมิสแกรนด์ประจวบฯรอบพรีลิม

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน เป็นประธานเปิดการประกวด “มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2022 (Miss Grand Prachuapkhirikhan 2022)” ในรอบ Preliminary ชุดราตรี และชุด Swiming suite ช่วงค่ำที่ผ่านมาที่บริเวณลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้ามาร์เก็ต วิลเลจ หัวหิน โดยมี นางลิษา อึ้งเห่ง ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน นางยุวนิตย์ ศรศิลป์ ผอ.สถานีวิทยุโทรทัศน์การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม โรงเรียนวังไกลกังวล นายธนกฤติ พราห์มมณีนิล นายกสโมสรไลอ้อน หัวหิน ททท.สำนักงานประจวบฯ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ และสาวงามที่เข้าประกวดจำนวน 13 คนพร้อมกองเชียร์ให้การต้อนรับ ท่ามกลางประชาชนจำนวนมากเข้าชมภายใต้มาตรการควบคุมป้องกันโรคโควิด-19

ซึ่งผลการตัดสินรอบพรีลิมจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจำนวน 12 คน ตำแหน่งขวัญใจหัวหินได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 6 “น้องเบนซ์” นางสาวฐิตาภรณ์ ทองอาด อายุ 18 ปี น.ศ.ชั้นปริญญาตรี วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ สาขาธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับสายสะพายและเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท จากทางศูนย์การค้ามาร์เก็ต วิลเลจ หัวหิน

 

สำหรับการประกวด“มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2022” (Miss Grand Prachuapkhirikhan 2022) ในรอบ Final จะมีขึ้นในวันที่ 24 ก.พ.นี้ ที่โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ วานา นาวา หัวหิน ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้มงกุฎ สายสะพายพร้อมเงินรางวัล และจะได้เป็นตัวแทนของ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เข้าร่วมการประกวดตำแหน่ง “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ( Miss Grand Thailand 2022)” ต่อไป.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า