สืบลาดพร้าวรวบหนุ่มฉกมือถือแม่ค้าขนมปังปิ้ง

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว พ.ต.ท.สิโณทัย ลิลิตธรรม  รอง ผกก.สส.ฯพ.ต.ท.พัฒนพงษ์ ปัดสำราญ รอง ผกก.ปฯ พ.ต.ท.ยงยุทธ แสนบุญศิริ,พ.ต.ท.อัสนี ตระกูลฐิติทรัพย์  สว.สส.สน.ลาดพร้าว เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว ได้ร่วมกันจับกุมนายบุญโรจน์หรือเป็ด กรอบแป้น  อายุ 40 ปี จับกุมได้ บริเวณเยียระกานต์ อพาร์ทเม้น ซ.ประชาราษฏร์บำเพ็ญ 1  แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 2 มี.ค. เวลา 20.30 น. ที่ผ่านมา

พร้อมด้วยของกลาง ปืนปลอมพลาสติกจำนวน 1 กระบอก รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า นูโว สีดำ หมายเลขทะเบียน 4กม 438 กทม จำนวน 1 คัน เสื้อยืดสีเทามีตัวอักษร I love Hatyai ด้านหน้า จำนวน 1 ตัว ที่ผู้ถูกจับสวมใส่ขณะเกิดเหตุ กางเกงยีนส์ขาสั้น จำนวน 1 ตัว ที่ผู้ถูกจับสวมใส่ขณะเกิดเหตุโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ vivo 1820 จำนวน 1 เครื่อง หมวกกันน็อคครึ่งใบ สีดำ มีตัวอักษร monza  จำนวน 1 ใบ ที่ผู้ถูกจับสวมใส่ขณะก่อเหตุ กระเป๋าสะพายสีน้ำเงินดำ จำนวน 1 ใบ ที่ผู้ถูกจับสะพายขณะก่อเหตุ

หลังเมื่อวันที่ 2 มี.ค. เวลาประมาณ 05.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งจาก ผู้เสียหายแจ้งว่าเมื่อเวลาประมาณ 05.15 น.ของวันนี้ ตนเองได้ตั้งร้านขายขนมปังปิ้ง บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ปากซอยลาดพร้าว 101 แยก 17 หลังจากนั้นได้มีชาย 1 คน อายุประมาณ 40 ปี ขี่รถจักรยายนต์ สีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน มาทำทีสั่งขนมปังปิ้ง แล้วได้หยิบเอาโทรศัพท์มือถือ ที่วางอยู่บนรถขายขนมปังปิ้ง พร้อมทั้งได้นำสิ่งคล้ายอาวุธปืนขึ้นมา พร้อมพูดด้วยถ้อยคำว่า..อยู่นิ่งๆไม่ต้องเสียงดังเอะอะโวยวาย หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทางปากซอยลาดพร้าว 101

ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเรื่อยมา จนกระทั่งมาถึง เยียระกานต์ อพาร์ทเม้น ซ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 1  แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานครฯ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า นูโว สีดำหมายเลขทะเบียน 4กม 438 กทม จำนวน 1 คัน และหมวกกันน็อคสีดำ  monza  จำนวน 1 ใบ มีตัวอักษรจอดอยู่บริเวณที่จอดรถ ซึ่งมีตำหนิรูปพรรณตรงกับกับคนร้ายที่ก่อเหตุจากภาพกล้องวงจรปิด จึงทำการสอบถามว่าผู้ใดเป็นผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวและได้มี นายบุญโรจน์หรือเป็ด กรอบแป้น แสดงตนเป็นผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมทั้งขอตรวจค้น โดยการตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ใจแก่นายบุญโรจน์ฯ จนเป็นที่พอใจแล้ว ยินยอมให้ตรวจค้นแต่โดยดี ไม่โต้แย้งแต่อย่างใด จึงเริ่มทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้น โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ยี่ห้อ vivo 1820 จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งหมายเลจอิมี่ตรงกันกับที่ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ และพบของกลางรายการที่  1 อยู่ในกระเป๋าสะพายของผู้ถูกจับ

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 65 เวลาประมาณ 05.16 น. ตนเองได้ทำการลักเอาโทรศัพท์ของกลางไปจากผู้เสียหายจริง โดยพูดจาขู่เข็ญว่าทันใดนั้นจะใช้กำลังประทุษร้าย เพื่อให้ความสะดวกแก่การลักทรัพย์นั้นหรือพาทรัพย์นั้นไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงให้นายบุญโรจน์พาไปตรวจค้นยังห้องพักเลขที่ 02 สิดารีสอร์ท ซ.หัสดิเสวี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร เพื่อทำกาตรวจค้น โดยระหว่างการตรวจค้นห้องพักของนายบุญโรจน์ฯนั้น นานายบุญโรจน์ฯ เป็นผู้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นตลอดเวลา ผลการตรวจค้น พบ ของกลางรายการที่ 3 เสื้อยืดสีเทามีตัวอักษร I love Hatyai ด้านหน้า จำนวน 1 ตัว ที่ผู้ถูกจับสวมใส่ขณะเกิดเหตุ  เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาชิงทรัพย์โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะพาทรัพย์นั้นไป ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า