ลุงวัย 65 ปี ต่อสายไฟกันสัตว์เข้าบ่อปลา เกิดรั่วช็อตตัวเองดับคาสระน้ำ

ลุงวัย 65 ปี ต่อสายไฟกันไม่ให้สัตว์เข้าบริเวณบ่อปลา และแปลงผักที่ปลูกไว้ แต่สายไฟเกิดรั่วใส่ลวดหนาม ไปช็อตขาตัวเองตกน้ำเสียชีวิตคาบ่อปลาตัวเอง ลูกสาวเผยพ่อชอบทำการเกษตรแบบพอเพียง แต่มักจะมีสัตว์เลี้ยงมารบกวน จึงพยายามหาวิธีป้องกัน สุดท้ายโดนไฟช็อตเสียเอง

วันที่ 29 เม.ย.65 ร.ต.อ ขัตติยะ เพชรกล้า รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุคนถูกไฟช็อตเสียชีวิต ที่บ้านโพธิ์ไทร ต.กระสัง อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนายบุญเลิศ ศิลาแก้ว อายุ 65 ปี บ้านเลขที่21 ม.8 บ้านโพธิ์ไทร ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างบ่อปลา ซึ่งชาวบ้านได้นำขึ้นออกจากสระน้ำ มาก่อนหน้านี้ ตรวจสอบตามร่างกาย พบขาขวา มีร่องรอยของการถูกไฟช็อต

สอบถาม น.ส.ณัฐกาณ์ ศิลาแก้ว อายุ 35 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า พ่อชอบทำการเกษตรแบบเศรษฐกิจพอเพียง ปลูกผักและเลี้ยงปลาบนเนื้อที่ของตัวเองหลังบ้าน ที่ผ่านมามักประสบปัญหามีสัตว์เลี้ยงของชาวบ้านเข้ามารบกวน ทำให้แปลงผักได้รับความเสียหาย จึงพยายามหาวิธีป้องกัน ด้วยการต่อสายไฟล้อมที่ป้องกันไม่ให้สัตว์เลี้ยงเข้าที่

จากการสำรวจตามสายไฟ พบว่ามีลวดพาดกับสายไฟ และคาดว่าลวดอาจจะไปสีกับสายไฟจนปลอกหุ้มสายไฟขาด แล้วกระแสไฟ วิ่งตามเส้นลวด กลายเป็นไฟรั่ว กระสั่งผู้ตาย เดินไปสัมผัสกับลวดที่มีกระแสไฟ แล้วช็อต

จากนั้นผู้ตายน่าจะร่วงตกลงไปในบ่อปลา จนทำให้เสียชีวิต แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเสียชีวิตจากการถูกไฟช็อตหรือจากการจมน้ำ ซึ่งตำรวจจะนำร่างไปพิสูจน์หาสาเหตุต่อไป

วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าวบุรีรัมย์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า