รถยนต์ปาเจโร่ เสียหลักพุ่งชนแขกงานบวช บาดเจ็บ 10 กว่าราย เสียชีวิต 2 ราย

รถยนต์เสียหลักพุ่งชนแขกงานบวชที่กำลังเต้นรำ บาดเจ็บ 10 กว่าราย เสียชีวิต 2 ราย

เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 7 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.นิพล แท่นรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.ป่าพะยอม พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพกู้ภัยในพื้นที่ เร่งระดมผู้ได้รับบาดเจ็บ กว่า 10 ราย ทยอยส่งโรงพยาบาลป่าพะยอม และโรงพยาบาลศรีบรรพต จังหวัดพัทลุง โดยผู้บาดเจ็บทั้งหมด ถูกรถยนต์กระบะ 7 ที่นั่ง ปาเจโร่ สีขาว หมายถึงทะเบียน กอ 7199 สงขลา พุ่งชนเข้าอย่างจัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งเด็กและผู้ใหญ่รวมถึง 15 ราย สาหัส 5 ราย ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างของนางสาวเพ็ญนภา พุ่มบวบ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ที่ 7 ตำบลลานข่อย อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพศพมีแผลฉีกขาดตามร่างกายกระดูกหักหลายจุด ส่งผลให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนนายสมชาย หมื่นนะ อายุ54 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลป่าพะยอมได้รีบส่งตัวต่อมายังโรงพยาบาลพัทลุง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ห้อง ฉุกเฉิน รพ.พัทลุง

ที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหายรวมแล้ว 13 คันด้วยกัน ทุกคันอยู่ในสภาพล้มระเนระนาดกระจัดกระจาย โดยมีรถจักรยานยนต์ที่อัดติดอยู่ใต้ท้องรถรถยนต์กระบะปาเจโร่เช่นกัน ในสภาพที่พังยับเยินทั้งคัน ส่วนรถยนต์ปาเจโร่ได้พุ่งชนอัดติดเข้ากับลวดหนามและต้นไม้ข้างทาง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่พบตัวผู้ขับขี่หรือเจ้าของรถ ตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะคันดังกล่าว พบเสื้อกั๊กสะท้อนเเสง ปักชื่อด้านหลังเป็นสมาชิกของ อบต.ตำบลปันแต อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนจะสอบค้นประวัติเจ้าของรถเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

จากการสอบถามชาวบ้านผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า  ขณะที่มีแขกมาร่วมงานและญาติๆพี่น้อง  กำลังเต้นกันอยู่บริเวณหน้าเวทีดนตรีสด ตั้งอยู่ตรงกันข้ามกับเต็นท์งานบวช มีถนนอยู่ระหว่างกลาง ซึ่งเป็นถนนสายบ้านปากเหมือง-ห้วยแดง แขกที่มาร่วมงานก็ได้ยืนเต้นกันอยู่บนถนนหน้าเวทีจำนวนมาก จู่ๆก็มีรถยนต์กระบะปาเจโร่ ขับพุ่งตรงเข้ามา และชนเข้ากับผู้คนจนกระเด็นกันไปคนทิศทาง ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดเรียงกันอยู่ข้างถนนจนล้มระเนระนาดไปเป็นทาง  ทางชาวบ้านเองก็สงสัยว่าทำไมถึงขับเข้ามาด้วยความเร็วทั้งๆที่ก่อนถึงงานบวชก็มีไฟสัญญานเตือนที่คอยบอกว่าข้างหน้ามีงานบวชอยู่ทำไมถึงไม่เห็น โดยหลังจากเกิดเหตุก็ไม่พบตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะปาเจโร่คันดังกล่าวเลย

ทางพนักงานสอบสวนจึงบันทึกรูปภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและนำรถที่ได้รับความเสียหายทุกคันไปยัง สภ.ป่าพะยอม เพื่อตรวจสอบความเสียหาย และจะตรวจสอบเจ้าของรถปาเจโร่คันดังกล่าวว่าใครเป็นผู้ครอบครองและใครเป็นผู้ขับขี่ และจะเรียกมาสอบสวนสอบปากคำเพิ่มเติมภายหลังต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า