สลด! หนุ่มช่างแอร์วัย45ปี นอนเสียชีวิตในห้องนอนมาแล้ว 2 วัน

สลด! หนุ่มช่างแอร์วัย45ปี นอนเสียชีวิตปริศนาในห้องนอนมาแล้ว 2 วัน เพื่อนร่วมงานอยู่บ้านด้วยกันไม่รู้ เคาะเรียกไม่เปิด จนตามกู้ภัยมาตรวจสอบถึงกับผงะ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 5 เมษายน 2565 ร.ต.ท.(ญ) ปรีดา ขาวผ่อง รอง สว.(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรบางปะอิน สาขาสินทิวาธานี อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักไม่ทราบสาเหตุ ที่บ้านเลขที่ 138/11 หมู่ที่ 2 ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดตรวจสอบที่เกิดพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนปลูกติดกันหลายหลัง ที่บ้านหลังดังกล่าวพบว่าเป็นบ้านพักของช่างซ่อมบำรุงแอร์บ้านและโรงงาน รับแจ้งจากเพื่อนร่วมงานที่อยู่ภายในบ้านเดียวกันว่าเรียกเจ้าของห้องแล้วไม่ยอมตอบ จึงแจ้งกู้ภัยเข้ามาตรวจสอบ ภายในบ้านพบมีห้องนอนหลายห้อง ที่ห้องนอนของ นาย ชาติชัย แพงโสม อายุ 45 ปี ชาวตำบลไผ่ล้อม อำเภอบ้านแพง จังหวัดนครพนม ห้องถูกล๊อกจากด้านในเรียกไม่ตอบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยา จึงเปิดฝาเพดาน พบว่านาย ชาติชัย เจ้าของห้องนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว จึงได้พังประตูเข้าไป ก็พบร่างนาย ชาติชัย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง เพราะเริ่มมีกลิ่น ร่างการเริ่มขึ้นอืด แต่ด้วยภายในห้องเปิดแอร์ เปิดพัดลม ทำให้กลิ่นไม่ออกไปทำให้เพื่อนไม่รู้ว่าเสียชีวิต จนต้องเรียกกู้ภัยมาตรวจสอบ

สอบถาม นาย สุรเชษฐ สินมา อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่ด้วยกัน 3 คน จะอยู่กันคนละห้อง เมื่อทำงานเสร็จต่างคนก็จะต่างเข้าห้องนอน เมื่อล่าสุดที่เจอกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นจังหวะที่หยุดเสาร์อาทิตย์ ซึ่งเมื่อวานวันจันทร์เป็นวันที่มีงานมีปัญหาก็ไม่กับน้องอีกคนที่อยู่ด้วยกันไม่ได้เรียกเขาไป แต่มาวันนี้ ต้องไปล้างแอร์ก็เตรียมอุปกร์กันตอนเช้าและเรียกเขา ไม่มีเสียงตอบรับเหมือนทุกครั้ง จึงแจ้งกู้ภัยมาตรวจสอบซึ่งตอนแรกไม่ได้กลิ่นอะไรเลย จนกู้ภัยมาถึงตรวจสอบเปิดฝา จึงมีกลิ่นพวยพุ่งออกมาก็คิดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว ทุกวันลูกพี่นำกับข้าวมาให้หน้าบ้าน ต่างคนก็ต่างกินแล้วก็เข้าห้องไปพักผ่อนไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ด้านนาย ศุภณัฐ เจือหนองแวง อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่ด้วยกัน แต่เวลากินก็ต่างคนต่างกินแล้วก็แยกย้ายเข้าห้องพัก ซึ่งเจอล่าสุดวันเสาร์ ต่างคนก็ต่างนอนไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ วันนี้มีไปทำงานก็เตรียมของและไปเรียกเขาแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ รู้แต่ว่ามีโรคประจำตัวเป็นความดันแต่ก็ไม่เคยมีอาการหรือสัญญาณเตือนมาก่อน

นายไพฑูรย์ แป้งทา อายุ 49 ปี หัวหน้า เล่าว่า วันนี้นัดลูกค้าว่าจะไปล้างแอร์ เมื่อตอนเช้าเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ จนน้องออกไปทำงานอีกทีกลับมาเรียกอีกครั้ง ก็คิดว่าผิดปกติ เพราะทุกครั้งจะมีเสียงขานตอบ จึงคิดว่าไม่ดีแล้ว เรียกกู้ภัยมาตรวจสอบ ก็พบว่าเสียแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญเพื่อนที่อยู่ด้วยกันไปทำงานสอบถามเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตจะได้ให้เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยส่งร่างชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต จังหวัดปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง รวมถึงติดต่อญาติให้มารับร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ศักดริน  พุทธคาวี ผู้สื่อข่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า