นายกเล็กนครแม่สอดเยี่ยมนักเรียนที่มารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

นายกเล็กนครแม่สอดลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจนักเรียน และ  ประชาชนที่มารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19  ตามโครงการ  “เทศบาลนครแม่สอด ห่วงใยประชาชน” เน้นย้ำให้ประชาชนอย่าประมาท โควิดยังไม่หมดไป ขอให้สวมหน้ากากหน้าอนามัย  และฉีดวัคซีน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 มิถุนายน 2565 ว่าที่ ร.ต. ประเสริฐ  ปวงละคร นายกเทศมน ตรีนครแม่สอดพร้อมด้วย นายกรรณ กัณฑ์นิล นายกรณพงษ์  คงปาน  รองนายกเทศมนตรีนครแม่สอด นำผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาลนครแม่สอด  ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจนักเรียนและประชาชนที่มารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19  เข็ม 1 -3   ตามโครงการ “ เทศบาลนครแม่สอด ห่วงใยประชาชน” ณ   คลินิกชุมชนอบอุ่นเทศบาลนครแม่สอด  ต.แม่สอด   อ.แม่สอด จ.ตาก  พร้อมตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ และ จิตอาสา ที่ปฏิบัติงานให้บริการฉีดวัคซีนในครั้งนี้

ว่าที่ ร.ต.ประเสริฐ กล่าวว่า คลินิกชุมชนอบอุ่นเทศบาลนครแม่สอดได้เปิดทำการฉีดวัคซีน ให้กับเด็กนักเรียนและประชาชนทั่วไป เข็ม 1 -3 โดย ทางเทศบาลนครแม่สอดจะเปิดฉีดวัคซีนดำเนินการให้ทุกวันพุทธสุดท้ายของเดือนซึ่งในวันนี้มีประชาชนมาบริการฉีดวัคซีนเยอะมากซึ่งพยายามจะบริหารจัดการสถานที่ร่วมทั้งคุณหมอและพยาบาล จะดูแลให้ดีที่สุดและเทศบาลนครแม่สอดขอประชาสัมพันธ์เป็นห่วงเป็นใยสุขภาพของพี่น้องประชาชนทุกคน  โควิดยังไม่หมดไปยังอยู่กับพวกเรา  ขอให้พี่น้องประชาชนมั่นรักษาสุขภาพ  ด้วยการสวมหน้ากากอนามัย  มั่นล้างมือ  เว้นระยะห่าง  และฉีดวัคซีน

ณรงค์ บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า