สลด!! พบศพหญิงวัย 50 ปี นอนเกยตื้นคลองบางใหญ่

พบศพหญิงวัย50ป่วยซึมเศร้า เกยตื้นคลองบางใหญ่ คาดฆ่าตัวตาย-พลัดตก

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 16 ส.ค.65 พ.ต.ท.สุชาติ หมีลำพอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ตได้รับแจ้งมีผู้พบศพหญิงสาวภายในคลองบางใหญ่ ตรงข้ามสนามเด็กเล่น ศูนย์กีฬาสะพานหิน ถ.ภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยสายตรวจ แพทย์ รพ.วชิระภูเก็ต จนท.พฐ.และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นคลองขนาดใหญ่เชื่อมต่อกับทะเล พบประชาชนจำนวนมากมามุงดูเหตุการณ์ด้วยความสนใจ โดยจุดที่พบศพใกล้สะพานขึ้นลงเรือประมงพื้นบ้าน ซึ่งเป็นสะพานคอนกรีตไว้เดินขึ้นลงเรือ พบหน้ากากอนามัย 1 อันวางคู่กับรองเท้แตะสีดำแดง 1 คู่ บริเวณพื้นโคลนพบศพหญิงสาวสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง นุ่งกางเกงผ้าร่มลายขาวดำ ศรีษะทิ่มลงไปที่โคลน ขาติดอยู่กับเสาไม้ค้ำสะพาน จึงนำศพขึ้นมาชันสูตรด้านบน เบื้องต้นไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากที่ใด ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าจมน้ำเสียชีวิตไม่เกิน 6 ชม.จึงนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.วชิระภูเก็ตอีกครั้ง

ทั้งนี้ขณะแพทย์และตำรวจกำลังร่วมกันชันสูตรศพดังกล่าว ได้มีหญิงสาวเข้ามาขอดูศพผู้เสียชีวิตพร้อมกับระบุว่าเป็นแม่สามี และตนเองเป็นลูกสะใภ้พร้อมกับแสดงบัตรประจำตัวประชาชนผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อคือ น.ส.ปาริชาติ แสงขำ อายุ 50 ปี บ้านพักอยู่ภายในซอยต้นโพธิ์ ถ.ภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 1 กม.โดยลูกสะใภ้คนดังกล่าวได้ให้การว่า แม่สามีป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาระยะหนึ่งแล้ว ในช่วงบ่ายตนเองยังนำอาหารไปให้ที่บ้านพัก จากนั้นได้ออกไปทำงาน จนกระทั่งช่วงเย็นทางโรงเรียนแจ้งว่าแม่สามียังไม่มารับหลานที่โรงเรียน ขณะเดียวกันได้เห็นคนโพสต์พบศพผู้เสียชีวิตในคลองบางใหญ่มีลักษณะคล้ายกับแม่สามี จึงรีบมาดูศพ ปรากฎว่าเป็นแม่สามี คือ น.ส.ปาริชาติจริงๆ ซึ่งตนเองคาดว่าแม่สามีคงถอยหน้ากากอนามัยและรองเท้าแตะที่ใส่มาไว้ที่สะพานทางขึ้นลงเรือแล้วเดินลงน้ำในช่วงน้ำขึ้น เพื่อฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือเป็นอุบัติเหตุพลัดตกคลองจนถึงแก่ความความตายอีกครั้ง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า