กระบะซิ่งหลุดโค้งพุ่งชนบ้านริมทางสนั่น คนขับเจ็บหนัก

ระทึกกล้องจับภาพกระบะซิ่งหลุดโค้งพุ่งชนบ้านริมทางสนั่น คนขับเจ็บหนัก

วันที่ 21 ก.ค.2565 เมื่อเวลา 17.20 น.ของวานนี้ กู้ภยสุรินทร์ จุดลำดวน ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีเหตุระทึกรถกระบะตอนเดียวตู้ทึบขับหลุดโค้ง บริเวณหน้าวัดสุวรรณรัตน์โพธิยาราม ถนนเส้นลำดวน-สุรินทร์กิโลเมตรที่ 26  จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.อ.กฤติพงษ์ วงษ์สูง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลำดวน อ.ลำดวน จ.สุรินทร์พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ จุดลำดวน รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่วพื้นที่ มีควันโขมงคล้ายกับจะระเบิด ในเหตุการณ์นี้ซึ่งคลิปที่ชาวบ้านในละแวกได้ถ่ายเหตุการณ์ระทึกสดๆ หลังจากที่รถกระบะคันดังกล่าวได้หลุดโค้ง เจ้าของบ้านถึงกับผวาถึงกับวิ่งหนีกันวุ่นเพราะมีควันออกมาจากตัวรถที่ประสบอุบัติเหตุอย่างมาก คล้ายกับกำลังจะระเบิดอย่างกับในหนัง

ต่อมา ผู้สื่อข่าวรุดลงพื้นที่ไปตรวจสอบอุบัติเหตุโดยเร่งด่วน พบคนเจ็บเป็นชาย 2ราย ติดอยู่ในรถ1รายและกระเด็นออกมาจากรถ 1ราย รถที่เกิดอุบัติเหตุเป็นรถยนต์กระบะ อีซูซุSLX สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน ผอ 5829 จังหวัดชลบุรี พบว่าสภาพเละเสียหายทั้งคันเพราะเกิดจากการหลุดโค้งไปชนเสาป้ายจราจร ก่อนจะพุ่งมาชนโรงจอดรถของชาวบ้านเสียหาย เบื้องต้นเจ็บชาย2ราย ชาย รายแรก ฉีกขาดแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าผาก ชายรายที่2 เจ็บปวดขาซ้ายท่อนล่าง ทั้ง2รายกู้ภัยสุรินทร์ จุดลำดวน นำส่งโรงพยาบาลลำดวน

นายอาคม บรรณการณ์ อายุ 44ปี บ้านเลขที่ 243 ม.1ต.ลำดวน อ.ลำดวน จังหวัดสุรินทร์  เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณเวลา 17.10น. ตนเองกำลังนั่งเล่นกับครอบครัวอยู่ข้างๆบ้าน ได้ยินเสียงรถวิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนจะได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่วพื้นที่ ตนจึงได้วิ่งไปดูปรากฏว่ามีขวันโขมงจากตัวรถ รถคันนี้มี 2 คนอีกคนกระเด็นออกจากตัวรถร้องอวดครวญด้วยความเจ็บปวดอยู่บนถนน ส่วนอีกคนติดอยู่กับซากรถและมีเลือดออกจากหัวอย่างมาก ตนทำอะไรไม่ได้ นอกจากรอทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยและนำตัวคนเจ็บทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลต่อไป

ภาพ/ข่าว:  รมิตา สิงหเสรี/ศักดิ์สิทธิ์ สุภิษะ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า