หนุ่มซิ่งกระบะชนมอเตอร์ไซค์เสียหลักตกคลองดับ 1 ราย

หนุ่มซิ่งกระบะกลับจากซื้อใบกระท่อมแซงขวาชนจักรยานยนต์วิ่งสวนทางมาเสียชีวิต

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 มีนาคม 2565 พ.ต.ท ธีรพงษ์ นาขวา สารวัตรเวรสอบสวนสภ. ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งว่ามีรถกระบะเฉี่ยวชนกับมอเตอร์ไซค์เสียหลักตกคลอง มีผู้เสียชีวิต 1 รายบนถนนเรียบคลองขุดใหม่หมู่ที่ 2 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ Honda Wave 110 สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน1กก 3433 ปทุมธานี สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ห่างออกไป 20 เมตรพบผู้ขับจักรยานยนต์เสียชีวิตอยู่ภายในคลอง เป็นชายอายุประมาณ 50 ปี เจ้าหน้าที่ จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา ตรวจสอบไม่พบเอกสารติดตัว สภาพศพ มีกระดูกขาซ้ายหัก  และศีรษะมีรอยแผล ห่างออกไปอีก 10 เมตรพบรถกระบะ Isuzu สีบรอนซ์เงินหมายเลขทะเบียน 3ฒฌ5243 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถ ด้านขวาได้รับความเสียหายยับเยิน ทราบผู้ขับขี่ทราบชื่อ นายบัญชา เจียมทอง อายุ 29 ปี ชาวกรุงเทพฯ ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายเล็กน้อย

สอบถาม นายบัญชา เจียมทอง  ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะบอกว่า  ตนเองกลับจากซื้อใบกระท่อม ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุมีรถด้านหน้าตนเองจึงแซงขวาขณะนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ขับสวนมาซึ่งตนเองไม่ทันได้เห็นจึงชนเข้าอย่างแรง จนทำให้รถจักรยานยนต์ กระเด็นไปข้างถนนและรถของตนเองได้เสียหลักตกลงไปในคลอง ซึ่งได้มีชาวบ้านแถวนั้นนำไม้มาทุบกระจกและช่วยตนเองออกมา ตนเองจึงรีบไปดูผู้ขับจักรยานยนต์ ก็พบว่ากระเด็นตกลงไปในคลองเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพร้อมบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน  และมอบศพให้อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งนำ ส่งนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติศูนย์รังสิตเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด และจะประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.

ภาพ/ข่าว สมาคมนักข่าวจังหวัดปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า