บิ๊กแจ๊ส เดินแบบชุดผ้าไทยเพื่อพัฒนาสินค้าและส่งเสริมอาชีพโอทอป

บิ๊กแจ๊สเดินแบบชุดผ้าไทยเพื่อพัฒนาสินค้าและส่งเสริมอาชีพโอทอปปทุม

เมื่อเวลา 17.00น. วันที่ 17 มีนาคม 2565 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี จับมือ นางรุจศลักษณ์ ธูปกระจ่าง ตั้งวงษ์เลิศ เลขานุการนายก อบจ.ปทุมธานี (ลูกสาว) และ ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต เดินแบบเเฟชั่นโชว์ชุดผ้าไทย เพื่อสะท้อนอัตลักษณ์ไทย ในพิธีเปิดโครงการสนับสนุนเพื่อพัฒนาสินค้าและส่งเสริมอาชีพจังหวัดปทุมธานี ซึ่งจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 16 – 20 มีนาคม 2565  ณ  ALIVE PARKHALL ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ต.ประชาธิปัตย์  อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

บรรยากาศภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าจากชุมชน อาหารเเปรรูปเเละสินค้าจากกลุ่มผู้พิการ กว่า 150 ร้าน เพื่อเป็นการฟื้นฟูเศรษฐกิจของชุมชนทุกระดับให้มีรายได้ รวมทั้งสร้างเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์จังหวัดปทุมธานีให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งเป็นที่รู้จัก เพิ่มโอกาสทางการตลาดให้เเก่ผู้จำหน่าย นับว่าเป็นการส่งเสริมสนับสนุนอาชีพให้เเก่พี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานี บนเวทีมีการแสดงต่าง ๆ ให้ประชาชนที่แวะเวียนเข้ามาชม โดยวันนี้มีการเเสดงเเฟชั่นโชว์ชุดผ้าไทย เพื่อเป็นสะท้อนอัตลักษณ์ไทย และเป็นการประชาสัมพันธ์รณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงคุณค่าของผ้าไทย ซึ่งการเเสดงเเฟชั่นโชว์ชุดผ้าไทยได้รับเกียรติจากผู้บริหาร อบจ.ปทุมธานี และองค์กรพัฒนาสตรี อบจ.ปทุมธานี ร่วมเดินแบบ มี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง จับมือ ลูกสาว และ ลูกชาย เดินแบบเเฟชั่นโชว์ชุดผ้าไทย มีประชาชนนำดอกไม้มามอบให้จนไม่มีโอกาสโพสท่า จากนั้นได้ร้องเพลง “พี่มีแต่ให้”

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี  กล่าวว่า เนื่องจากเราต้องการให้คนมาเที่ยวที่จังหวัดปทุมธานีเราเพื่อให้เศรษฐกิจบ้านเราดี ครั้งนี้เป็นโครงการหนึ่งที่สินค้าโอทอปในบ้านเรามีประโยชน์เยอะแยะมาก ซึ่งที่ผ่านมาจังหวัดปทุมธานีได้จัดที่นอกพื้นที่วันนี้จึงได้มาจัดที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จึงต้องขอบคุณเจ้าของสถานที่สนับสนุนสถานที่ให้เรามาจัดบูธจำหน่วยสินค้าถึง 150 บูธ และขอบคุณทุกฝ่ายที่มาช่วยกันทำให้งานวันนี้เกิดขึ้น ผมมีความหวังอย่างยิ่งว่าต่อไปคนต้องรู้จักจังหวัดปทุมธานี และเข้ามาท่องเที่ยวบ้านเรา นี้เป็น1 ในโครงการอีกมากมายที่วางแผนไว้เพื่อทำให้คนปทุมในส่วนของโครงการก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้าโมโนเรล เราได้กำหนดเส้นทางแล้ว และในวันที่ 25 ที่จะถึงนี้จะมีการพรีเซ้นท์เส้นทางทั้งหมดให้นายกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นและ สจ.ทั้งหมดฟังแสดงความคิด เพื่อแสดงให้เห็นว่าโครงการรถไฟฟ้าโมโนเรลสามารถเกิดขึ้นได้จริงไม่ใช้เพ้อฝัน และจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้.

ภาพ/ข่าว สมาคมนักข่าวปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า