รถพยาบาลรับผู้ป่วยติดเชื้อโควิค ชนกับปิกอัพกลางสี่แยกบาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 13 มี.ค.65  พ.ต.ต.นวพล    หาญขุนทด   สารวัตรเวร สภ.เขาดิน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี   ได้รับแจ้งเหตุรถโรงพยาบาลรับผู้ป่วยโควิคชนกับรถยนต์ปิกอัพ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย  เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกไฟแดงหนองใยบัว  ม.5 ต.หนองกวาง อ.โพธาราม จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี โดยใส่ชุดPPE เพื่อป้องกันไปด้วย

ในที่เกิดเหตุพบรถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า  สีขาว  หมายเลขทะเบียน กจ-6234 ราชบุรี เป็นรถพยาบาลของโรงพยาบาลโพธาราม ถูกชนที่บริเวณด้านท้ายรถข้างซ้ายพังเสียหาย ห่างออกไป  50  เมตร พบรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อ อีซูซุ   สีบรอนซ์  หมายเลขทะเบียน บต-6571 ชุมพร  สภาพด้านหน้าพังยับ ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 3 ราย ซึ่งมากับรถโรงพยาบาลทั้งหมด  รายแรกเป็นพนักงานขับรถโรงพยาบาล ได้รับบาดเจ็บที่ข้างซ้าย รายที่ 2 เป็นพนักงานเปล  ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่  เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล  ส่วนรายที่ 3 เป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิค เป็นชาย มีบาดแผลที่ศรีษะและหัวเข่า   แต่เจ้าหน้าที่ยังเคลื่อนย้ายไม่ได้ต้องประสานขอรถจากโรงพยาบาลโพธาราม อีกคันมารับตัวไป ในระหว่างที่รอรถโรงพยาบาลนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปิดกั้นบริเวณที่เกิดเหตุห้ามผู้ใดเข้าไปใกล้บริเวณดังกล่าว ส่วนเจ้าหน้าที่ต้องสวมใส่ชุดPPE ได้นำแอลกอฮอล์มาฉีดพ่นฆ่าเชื้อในรถโรงพยาบาลและพื้นที่โดยรอบ

จากการสอบถามนายธนศักดิ์ แกมไทย อายุ 25 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 714  ม.1 อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันต์  เป็นคนขับรถปิกอัพคันที่เกิดเหตุ ก็บอกว่าตนเดินทางมาจาก อ.บ้านโป่ง  เพื่อจะมาเที่ยวที่บ้านแฟนซึ่งอยู่ในพื้นที่ ต.หนองกวาง มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก แลเป็นช่วงจังหวะไฟเขียวในฝั่งของตน จึงได้ขับตามรถปิกอัพคันหน้าออกมา พอมาถึงเกือบกลางแยก รถโรงพยาบาลขับรถเปิดไฟขอทางมาและได้พุ่งชนรถของตนเองและรถโรงพยาบาลก็หมุนทำให้คนขับรถตู้กับพนักงานเวรเปลกระเด็นออกมาจากตัวรถและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ดีทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนคนขับรถโรงพยาบาลก่อน และประสานขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่แยกไฟแดงเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า