สิบล้อบรรทุกก๊าส LPG ฝ่าสายน้ำที่ท่วมถนนถูกน้ำซัดพลิกคว่ำ

ชายสูงอายุ ชาว จ.มหาสารคาม ขับสิบล้อบรรทุกก๊าส LPG หนัก 7.5 ตันฝ่าสายน้ำที่ท่วมถนนถูกน้ำซัดพลิกคว่ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 ต.ค. 65 พ.ต.อนิลกาฬ  พรศักดิ์ ผกก.สภ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุรถบรรทุกแก๊ส LPG พลิกคว่ำลงข้างทาง ที่บริเวณน้ำท่วมทางหลวงหมายเลข 2086 ถนนสายกันทรารมย์-ยางชุมน้อย ระหว่าง หลัก กม.ที่ 103- 104 ช่วงใกล้สะพานข้ามแม่น้ำมูล ท้องที่ ต.ละทาย อ.กันทรารมย์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนที่จะเดินทางตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท. อติวรรต ศรีเมือง สารวัตร (สอบสวน) ถึงที่เกิดเหตุ เป็นจุดที่มีน้ำท่วมผิวการจราจรสูงประมาณ 60 -70 ซม. พบรถบรรทุกสิบล้อลากจูง  ยีห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 70-1982 มหาสารคาม ของ บจก.ศรีสุขเจริญผล บรรทุกแก๊ส LPG หนัก 7.5 ตัน พลิกล้มตะแคงลงข้างทาง ด้านซ้ายมือ ฝั่งขาเข้า อ.กันทรารมย์ มีนายประยูร คะณะมะ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 16 ต.ท่าสองคอน อ.เมือง จ.มหาสารคาม เป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ

นายประยูร คะณะมะ คนขับให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว รับจ้างบรรทุกแก๊ส LPG จากจังหวัดขอนแก่น ผ่าน อ.ยางชุมน้อย เพื่อมาส่งที่ปั๊มแก๊ส PT ที่อำเภอกันทรารมย์ เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งมีระดับน้ำท่วมสูง ตนพยายามที่จะขับรถแอบชิดขอบทางด้านซ้าย เพื่อให้รถยนต์ของทหารที่บริการประชาชนข้ามฟาก แล่นแซงขึ้นหน้าไปก่อน ตนจะได้ขับรถตามหลัง เพื่อลดความแรงของกระแสน้ำลง แต่เนื่องจากตนมองไม่เห็นผิวจราจร จึงได้ขับรถแอบชิดขอบทางมากเกินไป ประกอบกับกระแสน้ำไหลแรง ทำให้รถเสียหลักพลิกล้มตะแคงลงข้างทางดังกล่าว

ต่อมา นายสำรวย  เกษกุล รอง.ผวจ.ศรีสะเกษ รรท.ผวจ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า รอง ผบก.ภ.ศรีสะเกษ ซึ่งได้ออกตรวจสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ ได้รับรายงานจึงเดินทางมาร่วมตรวจที่เกิดเหตุด้วย นายสำรวย ได้แจ้งให้พ.ต.อ.นิลกาฬ ประสานผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงาน เพื่อประเมินความปลอดภัย และดำเนินการเก็บกู้รถคันเกิดเหตุเพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อไป.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า