หนุ่มพม่าขี่ จยย.โรคหัวใจกำเริบซ็อคหมดสติ ล้มลงกลางถนน

จังหวัดตากอากาศร้อนจัด  หนุ่มใหญ่ชาวพม่าขับขี่ จยย.โรคหัวใจกำเริบอย่างกระทันหัน  ซ็อกหมดสติล้มลงกลางถนน

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 13 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่ามีชาวเมียนมาขับขี่รถจักรยานยนต์ เป็นลมล้มหมดสติโดยไม่รู้สึกตัว บริเวณกลางถนนสายแม่สอด-ตาก หน้าศูนย์ฮอนด้า ต.แม่สอด อ.แม่สอด  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแม่สอดและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญ จุดนครแม่สอด

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อภายหลัง คือ นายอะเมียว อายุ 48 ปี ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมานอนอยู่กับพื้นหมดสติโดยไม่รู้สึกตัว ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีดำจอดอยู่ริมถนน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์  เล่าว่าก่อนเกิดเหตุนายอะเมียวขับขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว พอขับรถมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลัก ล้มลงกลางถนน ส่วนร่างนายอะเมียว กระเด็นนอนกองอยู่กับพื้นจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพให้มาช่วยเหลือปฐมพยาบาลและพยายามช่วยกันปั๊มหัวใจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามญาตินายอะเมียว  ทราบว่านายอะเมียวป่วยเป็นโรคหัวใจไปหาหมอเป็นประจำ  ตำรวจคาดว่าระหว่างที่นายอะเมียวกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุเกิดโรคหัวใจกำเริบอย่างกระทัน ประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อนจัดทำให้นายอะเมียวขับขี่รถล้มลงดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า