ฉก.ม.3 สกัดแรงงานลักลอบเข้าเมือง 18 คนพร้อมผู้นำพา 3 คน

ฉก.ม.3 สกัดแรงงานลักลอบเข้าเมือง 18 คนพร้อมผู้นำพา 3 คน สารภาพเสียคนละ 25,000 – 27,000 บาท เพื่อไปทำงานใน กทม. และ จ.เชียงราย

เมื่อ 1 มี.ค. 65 กองร้อยทหารม้าที่ 2 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 3  ร่วมกับ กองบังคับการควบคุมสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติดที่ 3 กองกำลังผาเมืองลาดตระเวน เฝ้าตรวจ บริเวณ บ.สันป่าสัก หมู่ 7 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้ตรวจพบรถยนต์ต้องสงสัย จำนวน 2 คัน ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผต 6765 เชียงราย และยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นสตาร์ด้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน ผต 7057 เชียงราย จึงขอทำการตรวจค้น

ผลการปฏิบัติสามารถจับกุมผู้ลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย สัญชาติเมียนมา จำนวน 18 คน เป็นชาย 13 คน, หญิง 5 คน และผู้นำพา สัญชาติเมียนมา จำนวน 3 คน (ช.) จากการสอบถามให้การรับสารภาพว่า เดินทางมาจาก ม.เกซี สมม. โดยเสียค่าจ้างให้กับผู้นำพาชาวเมียนมา คนละ 25,000 – 27,000 บาท เพื่อไปทำงานในพื้นที่ กทม. และ จว.ช.ม. หน่วยจึงได้นำผู้ต้องหาส่ง ตม.เชียงราย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า