เก๋งเหินข้ามเกาะกลางชนสนั่นติดภายในทั้งคู่ อาการสาหัส

รถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ชนประสานงารถเก๋งอีกฝั่งบาดเจ็บอาการสาหัส

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 26 มี.ค. 65 พ.ต.ท.ชวลิต พูพะเนียด  ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ข้ามเกาะกลางชนกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ บริเวณเส้นทางถนนบายพาสเลี่ยงเมืองราชบุรี หมู่ 2 ต.บ้านไร่ อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิประชานุกูลและอุปกรณ์ตัดถ่าง

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนน พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล  อีซูซุ มิวเอ็ก สีขาวทะเบียน กธ 5158 ราชบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ยางรถแตกทั้ง 4 ล้อ ภายในรถพบผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ที่เบาะคนขับเลือดไหลเต็มใบหน้าทราบชื่อนางกนกวรรณณ อั๋นประเสริฐ อายุ 46 ปี อาการสาหัส ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง นิสสันSYLPHY สีบอร์น ทะเบียน5กช 4793 กทม บริเวณด้านหน้ารถยนต์และห้องเครื่องยนต์พังเสียหายยันเยินทั้งคันโดยมี นางสาวกมนลักษณ์  รักษ์แคว้น อายุ 34 ปี  เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสติดภายในรถเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลพร้อมชาวบ้านช่วยกันดึงประตูและขาออก ก่อนนำเครื่องตัดถ่างช่วยใช้เวลาเกือบ 15 นาที จึงสามารถนำคนเจ็บออกมาได้ สภาพขาหักแขนหัก เจ้าหน้าที่ต้องปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ราชบุรี

จากการถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถยนต์นั่งส่วนบุคคล อีซูซุ มิวเอ็ก ขับฝั่นตรงข้ามจู่ๆก็พุ่งมาอีกฝั่งถนนพุ่งข้ามเกาะกลางมาชนรถเก๋งที่กำลังขับมาชนกันดังสนั่น ก่อนที่จะวิ่งมาช่วยกันและแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ได้แจ้งข้อหาแก่ผู้ใด ต้องทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า