หนุ่มขับฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนเหล็กกันขอบทางเสียบทะลุท้อง

พ่อค้าตลาดนัดดวงซวย ขับฟอร์จูนเนอร์ยางระเบิดเสียหลักพุ่งชนเหล็กกันขอบทางเสียบทะลุท้องดับคาที่

วันที่ 5 พ.ค.65 พ.ต.ท.ธนันธร คำเกษ สว.สอบสวน สภ.หนองแค (สาขาย่อยหินกอง) ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีอุบัติเหตุ รถฟอร์จูนเนอร์ เสียหลักตกร่องกลางถนน มีผู้เสียชีวิตติดภายใน บริเวณ กม.93 ถนนพหลโยธิน ม.8 ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี (ขาเข้าเมืองสระบุรี) จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ประจำจุดหินกอง

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 8 กธ 9315 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้าพังยับ มีเหล็กกั้นขอบทางเสียบทะลุห้องเครื่องเข้าไปถึงคนขับ เสียบทะลุท้อง ในสภาพไส้ทะลัก เสียชีวิตคาที่ ยางหน้าด้านซ้ายระเบิดฉีกขาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยกันนำร่างออกจากตัวรถ ตรวจสอบภายในตัวพบกระเป๋าสะพาย และเงินสดจำนวนหนึ่ง โดยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บรักษาไว้ ทราบชื่อผู้ขับขี่ตามบัตรประชาชน นาย อมร อัมระนันทน์ อายุ 45 ปี ภายในรถพบอุปกรณ์ในการขายเสื้อผ้า และเสื้อผ้าเป็นจำนวนมาก

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด น่าจะขับรถมาขายเสื้อผ้าที่ตลาดนัดภายในตัวเมืองสระบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุอาจจะหลับในทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นขอบทาง หรือไม่ก็ยางระเบิด ซึ่งจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า