แฟนคลับแตงโม นิดา เดินทางวางช่อดอกไม้อย่างต่อเนื่อง

วันที่ 4 มี.ค.65 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 หลังจากครบ7วัน การเสียชีวิตของคุณแตงโม นิดา ตลอดช่วงเข้าที่ผ่านมายังมีแฟนคลับทยอยเดินทางนำช่อดอกไม้มาวางเพื่อแสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่อง จะสังเกตได้ว่ากองดอกไม้มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น นอกจากช่อดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์แล้วแฟนคลับบางรายมีการนำอาหาร น้ำดื่มมาวางไว้ให้ด้วย

คุณโอ๋  หนึ่งในแฟนคลับที่วันนี้เดินทางมาจากบางโพ เผยว่า ตนเป็นแฟนคลับคุณแตงโม นิดา มาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ ตอนที่ทราบข่าวรู้สึกตกใจมาก อยากจะให้ทางตำรวจรีบสรุปหาสาเหตุใครทำให้คุณแตงโม นิดา เสียชีวิต หรือเป็นอุบัติเหตุจะได้ทำให้แฟนคลับหายสงสัย

ด้านคุณตุ๊ก เจ้าของร้านดอกไม้ย่านประตูน้ำ กำลังเซลฟี่ช่อดอกไม้เพื่อส่งให้แฟนคลับคุณแตงโม นิดา ดูหลังมีแฟนคลับแห่สั่งช่อดอกไม้จากที่ร้านแล้วให้นำมาวางแทน คุณตุ๊ก บอกกับทีมข่าวว่า วันนี้นำช่อดอกไม้จำนวนกว่า30 ช่อ มาวางแทนแฟนคลับ ช่วงบ่ายจะนำมาอีกรอบหนึ่ง ก่อนหน้านี้ก็ ทยอยนำมาวางอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่อีกอาชีพที่มีออเดอร์อย่างต่อเนื่องคือกลุ่มไรเดอร์ วันนี้ หนุ่มยอด หนุ่มไลน์แมน ได้เป็นตัวแทนนำช่อดอกไม้มาวางให้แฟนคลับ หนุ่มยอดบอกว่าเพื่อความสบายใจของลูกค้าทางร้านดอกไม้จะเรียกใช้บริการตนทุกครั้งหลังมีแฟนคลับโทรมาสั่ง เนื่องจากทางร้านต้องการความไว้ใจว่าเรานำดอกไม้มาวางให้แฟนคลับจริง ตอนนี้เลยมีรายได้เพิ่มขึ้นอีกทางหนึ่ง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า